Chuyển đến nội dung chính

Chàng trai hôn phối với mẹ của bạn học cùng





Đám cưới của cặp đôi cô dâu hơn chú rể tới 16 tuổi



Mới đây, ngày 22/11, phóng viên báo chí của Trung Quốc đã tới một thị trấn ở Quảng Châu để cùng tham dự một đám cưới vô cùng đặc biệt. Chú rể là một chàng cử nhân, vừa tốt nghiệp đại học, 26 tuổi. Trong khi đó, cô dâu là người hơn anh chàng nhiều tuổi, là mẹ của người bạn học cùng đại học với chú rể. Có vẻ như đó thực sự là một điều gây sốc với mọi người. Ai cũng băn khoăn về câu chuyện tình của một chàng trai 26 tuổi và một cô vợ U50.



Đám cưới của cặp đôi cô dâu hơn chú rể tới 16 tuổi


Thế nhưng khi tới dự đám cưới, tuốt luốt đều phải ngạc nhiên trước vẻ đẹp của cô dâu. Chú rể và cô dâu trông rất đẹp đôi. Sự khác biệt về tuổi tác không có nhiều. Nhìn họ, không ai nghĩ cô dâu hơn chú rể 16 tuổi.



Trương Siêu đã phải tốn nhiều công sức tỏ tình mới nhận được lời đồng ý hôn phối của Lưu Phân


Chú rể tên Trương Siêu, học cùng với một người bạn tên là Ngô Thanh. Chính vì họ cùng nên trong một lần tình cờ, Trương Siêu đã được gặp và làm quen với Lưu Phân – mẹ của Ngô Thanh. Mặc dầu học cùng lớp nhưng Trương Siêu có vẻ già dặn, chững chạc hơn, chính nên Lưu Phân liền gặp gỡ, giao thông với Trương Siêu để biết về tình hình của con. Cũng từ đó mà Trương Siêu nảy tình cảm với Lưu Phân.



Nhìn dung nhan của Lưu Phân, không ai nghĩ đây là người phụ nữ 43 tuổi


Trương Siêu san sớt: “dù rằng cô ấy hơn tôi tới 16 tuổi nhưng tôi thấy cô ấy đặc biệt xinh đẹp. Tôi nghĩ rằng cô ấy xinh đẹp và tốt bụng, khoáng đạt hơn bất cứ cô gái trẻ nào mà tôi gặp. Và tôi yêu cô ấy”.




Lưu Phân cũng đã từng có thời gian xấu xí và già nua, đó là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân trước của cô ấy đổ vỡ


Để có được ái tình của Lưu Phân, Trương Siêu đã nhiều lần tỏ tình nhưng không thành. Thế rồi trong lần thứ 10, khi anh chàng xếp 999 bông hồng thành hình trái tim, rút cục, Lưu Phân đã gật đầu đồng ý. Đám cưới của họ diễn ra sau đó, và tất cả những ai đến dự đều nhận thấy những lời Trương Siêu chia sẻ về người phụ nữ mình yêu hoàn toàn không ngoa. Lưu Phân thực sự trẻ và trông cô giống như một cô gái 20 tuổi chứ không phải là người phụ nữ 43 tuổi.



Đám cưới của cặp đôi lệch tuổi nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người


Chia sẻ về ngoại hình của mình, Lưu Phân cũng cho biết cô đã từng có thời kì già nua, xấu xí. Đó có nhẽ cùng là nguyên do khiến người chồng của Lưu Phân bỏ cô. Và sau đó cô đã tìm cách để thay đổi chính mình. Lưu Phân chăm nom cho bản thân hơn, đó là bí quyết khiến cô trẻ đẹp hơn.


Đám cưới được tổ chức ngày 22/11 rất lãng mạn và êm ấm. Chuyện tình của họ nhận được rất nhiều sự chúc phúc của mọi người, kể cả người con trai của Lưu Phân.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thú vị quan niệm tình dục của người cổ đại | Kim chỉ đá lửa | Kienthuc. net. vn.

Phụ nữ Trung Quốc nức tiếng với bí kíp luôn là xấu hổ Nó được viết vào khoảng thế kỷ II trước công nguyên. Bao gồm 1. Trong khi đó. Người ta chứng minh được người dân Ai Cập cổ phát hiện được những căn bệnh lây qua đường tình dục do vi khuẩn Chlamydia trachomatis gây ra cũng như chứng yếu sinh lý Phụ nữ Ai Cập cổ ăn nhiều sữa chua để làm tăng nồng độ axit trong âm đạo. Sau khi pha hổ lốn trên. Hướng dẫn các "phong độ" trong phòng the cho các cặp uyên ương cũng như hướng con người tới sự hòa hợp âm dương về cả thể xác lẫn tinh thần chứ không thuần tuý chỉ thỏa mãn thèm muốn dục tình. Cổ trang của người Trung Quốc Đó được coi là điểm yếu của nam giới. Càng làm "chuyện ấy” nhiều lần thì mỹ nữ này càng trẻ ra. Ý thức nô nức và tốt hơn mà không có loại thuốc bổ nào có thể mang lại. Người Ai Cập đã phát minh ra bao cao su - biện pháp tránh thai trước hết của nhân loại Hạ Cơ có một cấu tạo đặc biệt ở cơ quan sinh dục nên khả năng chăn gối rất tuyệt vời. Thông qua một số nghiên

“Chuyện giường chiếu” kinh dị của vua chúa Việt (2)

 Trịnh Giang bỏ gái vào bao tải để thác loạn  Trịnh Giang (1729-1740) là vị chúa Trịnh thứ bảy thời Lê Trung Hưng. Theo các sử gia, nếu các chúa từ Trịnh Kiểm đến Trịnh Cáng đều là những nhà thống trị tài hoa thì việc lên nắm quyền hành của Trịnh Giang lại là khởi đầu cho thời đại suy vong của họ Trịnh. Tục truyền, Trịnh Giang có tật mê đàn bà từ thuở nhỏ. Bởi vậy, không có gì lạ khi lên cầm quyền, ông sớm nức danh về thói ăn chơi dâm bôn không chừng đỗi. Càng về sau, Trịnh Giang càng có nhiều mô tả kì dị trong sinh hoạt tình dục. Một số thái giám hàng ngày phải lựa ra một người đẹp trong số cung nhân, hoặc bắt cóc dân nữ sống quanh khu vực cho tắm rửa sạch sẽ, đến tối bỏ vào một cái bao tải lớn, vác bỏ vào phòng của chúa Trịnh Giang, rồi mặc cho chúa “hành sự”. Không chỉ dừng lại ở đó, Trịnh Giang là kẻ dâm loạn còn từng dâm tà với vợ lẽ của cha mình là chúa Trịnh Cương. Sau này, Trịnh Giang bị mắc bệnh "dâm cơ địa" mà sinh ra yếu bóng dáng, sợ ánh sáng thái dương nên phải đ

Thiếu nữ Hạ Long "nóng bỏng" bên xế khủng

Thiếu nữ Hạ Long "nóng bỏng" bên xế khủng Trang chủ > Đời sống > Giới trẻ 09:35 AM, 25-07-2014 Ads "dịp vàng dành cho quý ông yếu sinh lý" Ads 7 Ngày vàng Đổ xô đi mua iPhone , Nokia , Zenfone giảm giá chỉ còn 990.000 đ ‹›× (ĐSPL) – Niềm say mê xế khủng không chỉ dành riêng cho phái nam nữa mà đã trở thành thú chơi của các cô nàng có cá tính mạnh mẽ. Trần Diễm là một trong những cô nàng đó. Gây sốt trên cộng đồng mạng Việt trong những ngày qua, hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ bên xế khủng của cô bạn có tên Phương Diễm, đến từ Hạ Long (Quảng Ninh) làm nhiều người trằm trồ, ngưỡng mộ. Đặc biệt với những ai ham mê xế khủng. Được biết, Trần Phương Diễm, sinh năm 1996, cô bạn ham xe phân khối lớn đã 3 năm nhưng tiếp cận với xe thì mới khoảng 1 năm trở lại đây. Phương Diễm có kinh nghiệm điều khiển trên 10 loại mô tô với các chủng loại, kiểu dáng khác nhau như Kawasakiz1000, Yamaha r15, Phoenix175. Trong kỳ thi đại học vừa qua, một