Chuyển đến nội dung chính

Bí mật của làn da bóng mượt kiểu Hàn Quốc






Da bóng mượt, ánh lên vẻ rạng rỡ thể hiện một làn da khỏe mạnh, được dưỡng ẩm tốt. Điều này khác với làn da bóng nhờn vì dầu. Để có được làn da như vậy, bạn có thể ứng dụng các cách sau:


Dưỡng ẩm - Nhiều bạn gái bỏ qua bước dưỡng ẩm trước khi điểm trang vì sợ làn da mau bị bóng nhờn. Tuy nhiên, cung cấp đầy đủ nước cho da sẽ giúp ngăn chặn da không sản sinh ra quá nhiều chất nhờn trong ngày. Bước dưỡng ẩm da còn giúp lớp make-up thẩm thấu nhanh và một mực trên da lâu hơn giúp lớp nền của bạn lâu trôi hơn. Đối với những bạn có da dầu, nên chọn các loại mỹ phẩm dưỡng ẩm có thành phần không chứa dầu (oil-free). Để hiệu quả cao bạn nên chọn tinh chất serum vì serum thấm nhanh vào da, dưỡng ẩm da mà không gây bóng nhờn.


Chọn kem nên mỏng nhẹ - Kem nền có độ che phủ vừa đủ, giúp làn da đều màu nhưng không quá dày. Khi dùng bông phấn hoặc tay chấm lên lớp mút này, dung dịch kem sẽ thấm vào và bạn chỉ việc chấm thật đều lên da. Đừng lo ngại làn da quá bóng sau khi sử dụng kem nền vì chúng ta còn bước đánh phấn phủ. Chỉ cần một đôi đường cọ phủ lên mặt là có thể hút đi lớp dầu dôi, giữ cho lớp make-up lâu trôi. Tuy nhiên, các bạn nên chọn phấn phủ loại trong (translucent powder) để không làm dày và đổi màu lớp nền.






Sử dụng công nghệ bóng da Hàn Quốc - Đây được xem là phương pháp nhanh và hiệu quả giúp bạn có được làn da bóng mượt, tươi sáng tự nhiên từ bên trong mà không cần quá cầu kỳ trong việc trang điểm. Tại Hàn Quốc, hầu hết các nghệ sĩ Hàn được các công ty quản lý chỉ định áp dụng trị liệu bóng mượt da chuyên sâu. Công nghệ tái sinh da này giúp cải thiện làn da cằn cọc, lão hóa không chỉ dành cho phái đẹp mà còn cho cả đấng mày râu.


Công nghệ bóng da là thành tựu nghiên cứu trong 15 năm của viện Hàn Lâm khoa học da liễu Hàn Quốc. Công nghệ tác động sâu vào lớp biểu bì có khả năng loại bỏ tới 90% lớp da cằn cỗi, lão hóa do tuổi tác hay tác hại từ môi trường. Đồng thời, công nghệ giúp đẩy sâu các dưỡng chất serum quý hiếm (collagen từ cá da trơn, placenta người, hyaluronic, growth factor, đặc biệt là hoạt dịch chất lỏng - thành phần nuôi dưỡng collagen dưới da…) trực tiếp tới tầng hạ bì của da giúp tăng sinh tế bào collagen mới, khắc phục tình trạng da chảy xệ, lão hóa, giúp da đàn hồi và trở nên săn chắc hơn. Bên cạnh đó, việc kết hợp dưỡng da tại nhà với tinh chất căng bóng da cao cấp từ Hàn Quốc, làn da của bạn sẽ mau chóng được tái sinh, trở nên căng bóng, hồng hào, mướt mịn, tươi trẻ. Đặc biệt, công nghệ còn đẩy lùi hiệu quả những dấu hiệu xù xì, bong tróc, nhăn xệ hay những vết rạn da, xỉn màu. Xem thêm về công nghệ tại đây.






Công nghệ này đã được nhiều ngôi sao ở Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore… chọn sử dụng để “hồi sinh” làn da. Tại Việt Nam, công nghệ bóng da Hàn Quốc cũng đã được chuyển giao công nghệ tại trọng điểm thẩm mỹ BB Beaute’ - BB Thanh Mai.






Thẩm mỹ viện BB Beauté - BB Thanh Mai, được điều hành bởi MC Thanh Mai một trong top 50 nữ lãnh đạo châu Á - Thái Bình Dương do Hội đồng nữ thương gia bình chọn. Đây được xem là thẩm mỹ viện cấp quốc tế với những công nghệ tiền tiến như: Ultherapy, Thermage, công nghệ sóng cao tần (E.ICM), công nghệ bóng da Hàn Quốc, công nghệ noãn thực vật, công nghệ trắng da thế hệ mới Simone Mahler. Đặc biệt, BB Beauté đang có chương trình giảm giá đến 50% cho công nghệ bóng da Hàn Quốc.


Liên quan: Thẩm mỹ viện BB Beauté - BB dâu tằm


Hà Nội: 74 Tô Hiến Thành, phường Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng.
ĐT: (04) 666.18.777 – (04).666.28.777.
TP HCM: 163 đường D2, phường 25, quận Bình Thạnh.
ĐT: (08) 3.512.7274 - Hotline: 096.685.9099.
Email: tuvan@bbbeaute.Com.Vn ; Website: www.Bbbeaute.Com.Vn


(Nguồn: BB Beauté - BB dâu tằm)


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thú vị quan niệm tình dục của người cổ đại | Kim chỉ đá lửa | Kienthuc. net. vn.

Phụ nữ Trung Quốc nức tiếng với bí kíp luôn là xấu hổ Nó được viết vào khoảng thế kỷ II trước công nguyên. Bao gồm 1. Trong khi đó. Người ta chứng minh được người dân Ai Cập cổ phát hiện được những căn bệnh lây qua đường tình dục do vi khuẩn Chlamydia trachomatis gây ra cũng như chứng yếu sinh lý Phụ nữ Ai Cập cổ ăn nhiều sữa chua để làm tăng nồng độ axit trong âm đạo. Sau khi pha hổ lốn trên. Hướng dẫn các "phong độ" trong phòng the cho các cặp uyên ương cũng như hướng con người tới sự hòa hợp âm dương về cả thể xác lẫn tinh thần chứ không thuần tuý chỉ thỏa mãn thèm muốn dục tình. Cổ trang của người Trung Quốc Đó được coi là điểm yếu của nam giới. Càng làm "chuyện ấy” nhiều lần thì mỹ nữ này càng trẻ ra. Ý thức nô nức và tốt hơn mà không có loại thuốc bổ nào có thể mang lại. Người Ai Cập đã phát minh ra bao cao su - biện pháp tránh thai trước hết của nhân loại Hạ Cơ có một cấu tạo đặc biệt ở cơ quan sinh dục nên khả năng chăn gối rất tuyệt vời. Thông qua một số nghiên

“Chuyện giường chiếu” kinh dị của vua chúa Việt (2)

 Trịnh Giang bỏ gái vào bao tải để thác loạn  Trịnh Giang (1729-1740) là vị chúa Trịnh thứ bảy thời Lê Trung Hưng. Theo các sử gia, nếu các chúa từ Trịnh Kiểm đến Trịnh Cáng đều là những nhà thống trị tài hoa thì việc lên nắm quyền hành của Trịnh Giang lại là khởi đầu cho thời đại suy vong của họ Trịnh. Tục truyền, Trịnh Giang có tật mê đàn bà từ thuở nhỏ. Bởi vậy, không có gì lạ khi lên cầm quyền, ông sớm nức danh về thói ăn chơi dâm bôn không chừng đỗi. Càng về sau, Trịnh Giang càng có nhiều mô tả kì dị trong sinh hoạt tình dục. Một số thái giám hàng ngày phải lựa ra một người đẹp trong số cung nhân, hoặc bắt cóc dân nữ sống quanh khu vực cho tắm rửa sạch sẽ, đến tối bỏ vào một cái bao tải lớn, vác bỏ vào phòng của chúa Trịnh Giang, rồi mặc cho chúa “hành sự”. Không chỉ dừng lại ở đó, Trịnh Giang là kẻ dâm loạn còn từng dâm tà với vợ lẽ của cha mình là chúa Trịnh Cương. Sau này, Trịnh Giang bị mắc bệnh "dâm cơ địa" mà sinh ra yếu bóng dáng, sợ ánh sáng thái dương nên phải đ

Thiếu nữ Hạ Long "nóng bỏng" bên xế khủng

Thiếu nữ Hạ Long "nóng bỏng" bên xế khủng Trang chủ > Đời sống > Giới trẻ 09:35 AM, 25-07-2014 Ads "dịp vàng dành cho quý ông yếu sinh lý" Ads 7 Ngày vàng Đổ xô đi mua iPhone , Nokia , Zenfone giảm giá chỉ còn 990.000 đ ‹›× (ĐSPL) – Niềm say mê xế khủng không chỉ dành riêng cho phái nam nữa mà đã trở thành thú chơi của các cô nàng có cá tính mạnh mẽ. Trần Diễm là một trong những cô nàng đó. Gây sốt trên cộng đồng mạng Việt trong những ngày qua, hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ bên xế khủng của cô bạn có tên Phương Diễm, đến từ Hạ Long (Quảng Ninh) làm nhiều người trằm trồ, ngưỡng mộ. Đặc biệt với những ai ham mê xế khủng. Được biết, Trần Phương Diễm, sinh năm 1996, cô bạn ham xe phân khối lớn đã 3 năm nhưng tiếp cận với xe thì mới khoảng 1 năm trở lại đây. Phương Diễm có kinh nghiệm điều khiển trên 10 loại mô tô với các chủng loại, kiểu dáng khác nhau như Kawasakiz1000, Yamaha r15, Phoenix175. Trong kỳ thi đại học vừa qua, một