Chuyển đến nội dung chính

Vợ chồng và những bi hài chuyện "đẻ dễ" | aFamily

Nhắc tới chuyện đi đẻ, Liên (Hà Đông, Hà Nội) lúc nào cũng nao nức kể câu chuyện “dễ đẻ” của mình. Với Liên, nó luôn là một kỷ niệm không bao giờ quên được. Kể ra ban sơ nhiều người không tin khi Liên là người đàn bà rất xinh xẻo, lối sống hiện đại, gia đình lại khá giả và sống ở nơi văn minh mà lại “đẻ rơi” ngay tại nhà. 


Liên tếu táo kể: “Buổi chiều hôm ấy, mình vẫn lên văn phòng buôn dưa lê với mọi người. Trước đó mình đã xin nghỉ sinh trước 1 tuần rồi. Nhưng vì ở nhà buồn quá nên lại xách túi lên buôn. Chiều muộn, chồng đến chở về và đưa đi ăn vặt. Tối về, thấy hơi lầm bầm đau bụng, mình còn trách chồng đưa đi ăn vặt. Hai vợ chồng cứ tự lần mò hỏi nhau rằng đã ăn gì để đau bụng nhỉ. Mình cũng chẳng bao giờ nghĩ là dấu hiệu chuyển dạ vì không có một chút dấu hiệu nào cả”.


11 giờ đêm, vợ chồng Liên bắt đầu rủ nhau đi ngủ. Ai ngờ đến khoảng 4 giờ sáng, Liên bắt đầu thấy đau bụng nhiều hơn một tí: “Lúc ấy, mình cũng loáng thoáng nghĩ có nhẽ đã đến lúc chuyển dạ rồi. Thành ra, mình lay chồng dậy và bắt đầu gọi điện cho ông bà nội ngoại sống ở gần đó. Vợ chồng mình vừa dắt díu nhau đi xuống. Đang đi đến tầng 1 thì mình thấy chẳng thể đi được nữa. Mình kêu thét lên như thế với chồng. Chồng mình thì sợ xanh mắt và tá hỏa nhìn xuống dưới đã thấy đầu em bé thò ra chút rồi”.


Vợ chồng và những bi hài chuyện "đẻ dễ" 1
Vợ chồng Liên vừa dắt díu nhau đi xuống. Đang đi đến tầng 1 thì Liên thấy mình chẳng thể đi được nữa (Ảnh minh họa)


Liên cười ha hả kể tiếp: “Khỏi phải nói chồng mình lúc ấy luống cuống thế nào. Anh bế ngay mình về phòng. Cũng may ông bà ngoại đến kịp ngay sau đó và bà ngoại đỡ cho em bé. Còn chồng mình thì liên tục lấy máy gọi thầy thuốc sản quen để được tư vấn từ xa và giục giã bác sĩ mau đến. Rốt cuộc, khi bác sĩ đến được nhà thì hai mẹ con mình đã nằm cạnh nhau. Con gái mình nặng 3,6kg. Mình vượt cạn mà không hề có cảm giác đau đớn cũng không phải khâu rạch tầng sinh môn dằng dịt gì. Cha mẹ và bác sĩ đến ai cũng ngưỡng mộ mình quá vì dễ đẻ. Còn chồng và người thân thì được phen vừa sợ xanh mặt và cười phớ lớ".


Giờ, mỗi khi về nhà bà nội ngoại mà nghe ai đó nhắc tới vụ “đẻ dễ” của Liên, y như rằng chồng Liên vẫn kêu lên trong ám ảnh bảo: “Dễ vừa thôi. Dễ lắm cũng hú vía hú hồn. Vì nào có ai biết đỡ đẻ đâu. Giờ cứ thấy hơi đau là phải giục đi bệnh viện liền”.


Cũng chưa bao giờ nghĩ mình dễ đẻ như thế là Hoài, 27 tuổi (Trương Định, HN). Vì sợ đau đẻ nên trước khi đi đẻ, Hoài đã tự hứa với chồng là sẽ không kêu, không khóc, không than thở và cố chịu đau để làm gương cho con. Tự hứa như vậy thôi, ai ngờ Hoài còn làm được điều phi thường hơn thế thật. Ngoại giả, Hoài còn vượt cạn đúng lúc vừa một mực xua đuổi chồng về nhà ngủ nữa.


“Sáng ấy, mình thấy bắt đầu có dấu hiệu chuyển dạ khi thấy ra dịch hồng rồi. Nhưng sau đó, đợi mãi vẫn chẳng thấy dấu hiệu gì tiếp theo. Song để chắc ăn, chồng cứ bắt mình nhập viện. Vậy là 12 giờ trưa, vợ chồng và một bé ô sin 17 tuổi trong nhà dắt díu nhau vào viện” - Hoài từ tốn kể.


Khi vào viện, dù đã nhận phòng chờ sinh rồi mà Hoài vẫn không thấy có dấu hiệu gì. Trong khi cùng phòng, các bà bầu khác thì đau đẻ khóc ngâm lên: “Mọi người ai cũng đau đớn vì cơn đau đẻ đến. Còn mình thì cứ ngồi nhìn mọi người chán nên quay sang chơi game trong điện thoại. Miệng mình còn liên tục bảo chồng ở đây chán quá. Chồng thì ngồi ngáp ngắn ngáp dài. Mãi đến tận hơn 9 tối vẫn không có dấu hiệu sinh mà chồng thì cứ thập thò ở cửa nên thấy chồng ngứa mắt quá. Mình cứ một mực bắt chồng về nhà ngủ vì nghĩ tối nay không sinh được đâu. Lúc nào gần sinh mình sẽ gọi điện báo. Vậy là chồng yên tâm đi về nhà mơ mệt ngủ một lèo đến sáng. Anh cứ nghĩ ở viện thế nào khi vào phòng sinh, mình hoặc bé giúp việc sẽ ới”.


Cho tới tận 12 giờ đêm, Hoài mới chỉ thấy đau bụng rẩm rẩm nên nằm chán cô lại dậy đi lại ở chuồng xí nhìn trần giới: “ai ngờ, lúc 1 giờ sáng, mình đau bụng nhiều hơn. Thầy thuốc khám xong phán phải lên bàn đẻ luôn. Vậy là mình chẳng kịp gọi điện cũng như dặn giúp việc gọi về nhà cho chồng nữa. Cũng may, mình đẻ khá dễ nên không có vấn đề gì. Chỉ hơn 1 tiếng sau con đã ra đời. Thậm chí con còn chẳng thèm khóc nữa. Phải đến khi bác sĩ tét vào mông 1 cái rõ đau, con mới khóc vài tiếng rồi lại ngủ tiếp”.


Vợ chồng và những bi hài chuyện "đẻ dễ" 2

Khi vào viện, dù đã nhận phòng chờ sinh rồi mà Hoài vẫn không thấy có dấu hiệu gì. Trong khi cùng phòng, các bà bầu khác thì đau đẻ khóc um (Ảnh minh họa)


Khi 2 mẹ con Hoài được đẩy về phòng là lúc trời đã hơn 2 giờ sáng. Về phòng Hoài định bụng sẽ gọi cho chồng nhưng thấy bé giúp việc lóng nhóng chăm con nên Hoài cũng quên khuấy cả đớn đau, tụ tập chăm con: “thầy thuốc dặn không được ngồi dậy nhưng ở bệnh viện không có ai nên mình cứ phải xuống giường đi liên tiếp. Bởi bé giúp việc nhà mình quá nhỏ, chưa biết việc và có kinh nghiệm về việc này. Mình thì lo con nhà không đủ ấm nên trông con đến 5 giờ sáng thì mình mới điện thoại được cho chồng. Vừa nhấc máy lên, câu trước tiên chồng hỏi mà mình muốn rơi cái điện thoại vì buồn cười. Mình gọi trong lúc chồng vẫn hình như đang ngái ngủ nên anh hỏi: 'Đã vào phòng đẻ chưa em?'. Mình nghe câu ấy mà chỉ muốn đạp chồng 1 phát”.


Sau khi được vợ gọi về thông báo, ít phút sau, chồng Hoài đã phi như bay đến viện. “Vừa đến nơi, thấy vợ đẻ thường rồi, anh mừng quá đòi bế con lập tức. Sau đó, chồng còn cứ lon ton bế thằng cu đi khắp nhà cầu. Còn mình, lúc này mới thấy vết rạch bị đau (chắc hết thuốc tê). Mình cứ nhăn nhó cái mặt, chồng thi thoảng nhòm vào hỏi: 'Vẫn đau à?'. Mình vẫn giấu nên bảo không. Nhưng anh lại bảo: "Thế không đau, cái mặt nhăn nhó làm gì, làm nũng chồng à?'. Đùa, khoanh tay với chồng minh thật"- Hoài cười lớn kể.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thú vị quan niệm tình dục của người cổ đại | Kim chỉ đá lửa | Kienthuc. net. vn.

Phụ nữ Trung Quốc nức tiếng với bí kíp luôn là xấu hổ Nó được viết vào khoảng thế kỷ II trước công nguyên. Bao gồm 1. Trong khi đó. Người ta chứng minh được người dân Ai Cập cổ phát hiện được những căn bệnh lây qua đường tình dục do vi khuẩn Chlamydia trachomatis gây ra cũng như chứng yếu sinh lý Phụ nữ Ai Cập cổ ăn nhiều sữa chua để làm tăng nồng độ axit trong âm đạo. Sau khi pha hổ lốn trên. Hướng dẫn các "phong độ" trong phòng the cho các cặp uyên ương cũng như hướng con người tới sự hòa hợp âm dương về cả thể xác lẫn tinh thần chứ không thuần tuý chỉ thỏa mãn thèm muốn dục tình. Cổ trang của người Trung Quốc Đó được coi là điểm yếu của nam giới. Càng làm "chuyện ấy” nhiều lần thì mỹ nữ này càng trẻ ra. Ý thức nô nức và tốt hơn mà không có loại thuốc bổ nào có thể mang lại. Người Ai Cập đã phát minh ra bao cao su - biện pháp tránh thai trước hết của nhân loại Hạ Cơ có một cấu tạo đặc biệt ở cơ quan sinh dục nên khả năng chăn gối rất tuyệt vời. Thông qua một số nghiên

“Chuyện giường chiếu” kinh dị của vua chúa Việt (2)

 Trịnh Giang bỏ gái vào bao tải để thác loạn  Trịnh Giang (1729-1740) là vị chúa Trịnh thứ bảy thời Lê Trung Hưng. Theo các sử gia, nếu các chúa từ Trịnh Kiểm đến Trịnh Cáng đều là những nhà thống trị tài hoa thì việc lên nắm quyền hành của Trịnh Giang lại là khởi đầu cho thời đại suy vong của họ Trịnh. Tục truyền, Trịnh Giang có tật mê đàn bà từ thuở nhỏ. Bởi vậy, không có gì lạ khi lên cầm quyền, ông sớm nức danh về thói ăn chơi dâm bôn không chừng đỗi. Càng về sau, Trịnh Giang càng có nhiều mô tả kì dị trong sinh hoạt tình dục. Một số thái giám hàng ngày phải lựa ra một người đẹp trong số cung nhân, hoặc bắt cóc dân nữ sống quanh khu vực cho tắm rửa sạch sẽ, đến tối bỏ vào một cái bao tải lớn, vác bỏ vào phòng của chúa Trịnh Giang, rồi mặc cho chúa “hành sự”. Không chỉ dừng lại ở đó, Trịnh Giang là kẻ dâm loạn còn từng dâm tà với vợ lẽ của cha mình là chúa Trịnh Cương. Sau này, Trịnh Giang bị mắc bệnh "dâm cơ địa" mà sinh ra yếu bóng dáng, sợ ánh sáng thái dương nên phải đ

Thiếu nữ Hạ Long "nóng bỏng" bên xế khủng

Thiếu nữ Hạ Long "nóng bỏng" bên xế khủng Trang chủ > Đời sống > Giới trẻ 09:35 AM, 25-07-2014 Ads "dịp vàng dành cho quý ông yếu sinh lý" Ads 7 Ngày vàng Đổ xô đi mua iPhone , Nokia , Zenfone giảm giá chỉ còn 990.000 đ ‹›× (ĐSPL) – Niềm say mê xế khủng không chỉ dành riêng cho phái nam nữa mà đã trở thành thú chơi của các cô nàng có cá tính mạnh mẽ. Trần Diễm là một trong những cô nàng đó. Gây sốt trên cộng đồng mạng Việt trong những ngày qua, hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ bên xế khủng của cô bạn có tên Phương Diễm, đến từ Hạ Long (Quảng Ninh) làm nhiều người trằm trồ, ngưỡng mộ. Đặc biệt với những ai ham mê xế khủng. Được biết, Trần Phương Diễm, sinh năm 1996, cô bạn ham xe phân khối lớn đã 3 năm nhưng tiếp cận với xe thì mới khoảng 1 năm trở lại đây. Phương Diễm có kinh nghiệm điều khiển trên 10 loại mô tô với các chủng loại, kiểu dáng khác nhau như Kawasakiz1000, Yamaha r15, Phoenix175. Trong kỳ thi đại học vừa qua, một