Chuyển đến nội dung chính

Ngày sinh của bạn (8/8/2014) - MegaFun - Cổng giải trí trực tuyến

(MegaFun) - Những người sinh ngày 8/8 không thích phải sống dựa vào các lề thói, họ luôn muốn giữ tình của mình thật thích nhưng lại thèm khát cảm giác an toàn và ổn định.

>> Xem ngày khác

Khám phá những bí mật của bản thân từ tên và ngày sinh của bạn.
Khám phá những bí hiểm của bản thân từ tên và ngày sinh của bạn.

Bạn luôn thấy bản thân mình đang mải mê đánh giá điều gì thực sự có ý nghĩa. Một công việc lâu dài, ổn định cho phép bạn thoải mái biểu lộ bản thân là điều rất lý tưởng. Sự tò mò khiến bạn không ngừng học hỏi và thường đưa ra các ý tưởng rất quyến rũ. Mặt khác, bạn là một người bạn, người đồng hành sạch. Mặc dù vậy, thỉnh thoảng bạn quá thực tại và lí trí. Trong tình ái, bạn luôn thay xóa bỏ mọi khoảng cách giữa hai người nhưng đối phương phải mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, tự do và không cản trở sự phát triển của bạn. Nhìn chung, bạn rất tham vọng nhưng cũng khá dễ thương và thường trở thành nghiêm khắc khi bị kích động.

Những người nức danh sinh ngày 8/8: Dustin Hoffman, Keith Carradine, Connie Stevens, Donald P. Bellisario, Meagan Good.

Dự đoán cho năm tới (8/2014 – 8/2015) của bn

Bạn khá bận rộn trong năm nay. Và có những lúc nhịp độ cuộc sống quá nhanh khiến bạn chẳng thể theo kịp. Dù vậy, mọi chuyện có thể khá nhẵn nếu bạn học được cách sắp xếp mọi việc một cách hợp lí. Tuy nhiên, trong năm tới, những việc hệ trọng đến lĩnh vực giao thiệp như: viết lách, diễn thuyết, học tập hay giảng dạy… sẽ gây không ít khó khăn cho bạn.

Bạn đang tập làm quen với nguồn năng lượng mới, cách tiếp cận mới và thái độ mới trong năm nay. Các sự kiện đầy may mắn diễn ra giúp bạn dạo cách tiêu khiển mới mẻ và nghĩ suy phóng khoáng hơn so với mọi khi. Đây là một năm chan chứa các hoạt đông nhóm, các hoạt động liên hệ đến giáo dục, xuất bản, diễn thuyết hoặc các công việc từ thiện.

Bạn có khuynh hướng để ý đến các vấn đề hệ trọng đến phạm trù đạo đức trong năm 2014 này. Song song, bạn sẽ dành nhiều thời kì cho việc học tập cũng như nâng cao một số kĩ năng và hiểu biết cá nhân. Bạn luôn có được sự tự tín và lạc quan cho chính mình, việc này mang lại cho bạn may mắn và nhịp trong khá nhiều trường hợp.

Các vấn đề khó khăn sẽ dễ dàng được giải quyết trong năm tới. Không chỉ thế, đời sống từng lớp của bạn còn trở thành sôi động và náo nhiệt hơn. Điều này tạo cơ hội cho bạn gặp được những người có tầm ảnh hưởng, vui vẻ và hào phóng

Dưới ảnh hưởng mạnh mẽ của Thiên Vương tinh và ác, bạn sẽ bỏ qua sự sợ hãi khi bắt tay vào làm một việc gì đó mạo hiểm. Không giống với mọi khi, bạn luôn vui vẻ đón nhận mọi điều dị biệt. Đây cũng là khoảng thời gian tót vời để bạn bộc lộ cá tính độc đáo của mình. Nếu điều này liên quan đến việc đổi thay nghề, công việc, một mối tình mới hoặc một gu hoàn toàn mới, chúng sẽ khiến bạn có nhịp trải nghiệm những thứ bạn chưa từng biết tới trước đó.

sinhnhật470

Mặt khác, bạn cũng sẽ chủ động thích ứng với một môi trường mới, một hoàn cảnh mới hoặc những tình huống khá lạ lẫm trong năm 2014. Tin vui là bạn sẽ tìm được những giải pháp để khắc phục những vấn đề còn tồn đọng trong năm qua.

Trong công việc, bạn sở hữu một tầm nhìn thực thụ chiến lược và nhờ đó mà biết lựa chọn thời điểm phủ hợp để đưa ra các kế hoạch độc đáo và giàu tính sáng tạo.Tuy nhiên, hãy cẩn thận với mọi việc và giữ chặt mọi thành tựu trước khi đối mặt với những chuyện sắp diễn ra. Cùng với đó, đừng hành động một cách bốc đồng. Sự giận dữ và thiếu nhẫn nại trong giao tế sẽ mang lại nhiều rối rắm hơn bạn tưởng.

Trong năm 2014, bạn có khuynh hướng hành động dựa theo trực giác nhiều hơn. Trí trưởng tượng của bạn rất mạnh mẽ và khả năng sáng tạo nghe đâu vô bờ. Dancing, bơi lội, nhiếp ảnh, nghệ thuật hoặc các hoạt động tiêu khiển rất được bạn ưa chuộng trong năm nay. Nếu bạn là một nghệ sĩ, đây sẽ là một năm chứa chan cảm hứng, giàu khả năng sáng tạo và làm việc phứa hiệu quả. Còn nếu bạn tham dự vào lĩnh vực bán hàng, bạn có khả năng điều chỉnh những mong muốn và sự chú ý của khách hàng. Sự tinh tế là nét cá tính rất đặc biệt của bạn.

Bạn dành khá nhiều sự tụ tập để hoàn tất các kế hoạch hoặc các dự án trước đó. Nhờ thế mà công việc cũng như các kĩ năng cá nhân chủ nghĩa của bạn được cải thiện rất đáng kể. Cách bạn dùng sức lực của bản thân trong năm nay ẩn chứa nhiều mục đích và những say mê khác nhau. Mặt khác, bạn chẳng ngại ngần ủng hộ cho những người bạn yêu và những điều mà bạn tin cẩn. 2014 sẽ là khoảng thời gian để bạn thêm tự lập

Bạn thường có thiên hướng cảm thấy khá thất vọng khi những gắng và nạm của bạn không đạt được kết quả ngay tức khắc. Tuy nhiên, bạn nên học cách nhẫn nại nếu muốn có được những gì mình mong muốn. Dù vậy, nếu đã bỏ ra khá nhiều công sức mà vẫn không nhận lại được kết quả khả quan, bạn nên tự hỏi về tính khả thi cho những mục tiêu mà mình đặt ra. Đừng quá tụ tập vào công việc mà quên chăm chút những mối quan hệ xung quanh mình.

Đây là năm của những khởi đầu mới mẻ với nguồn năng lượng dồi dào. Rất có thể bạn cần ráng để kiểm soát mọi việc và cố kỉnh để tránh không bị trượt mục tiêu trong năm nay. Khi đích thực nắm, bạn làm việc không biết mệt dù nguồn năng lượng có thể lên và xuống. Hãy chũm duy trì một lối sinh hoạt điều độ. Bạn sẽ hưởng lợi từ khả năng mường tưởng và trực quan của mình trong năm 2014 này.

Con số cho năm 2014 của bạn: Số 5

Được cai trị bởi sao Thủy. Đây là một năm dành cho những chuyến du lịch, khám phá và cũng chính những chuyến đi này sẽ mang lại khá nhiều nhịp cho bạn. Hãy tìm kiếm vận may của mình ở các trung tâm mua sắm nhé. Năm 2014 không chỉ là thời cơ tuyệt vời cho những người độc thân tìm được “nửa kia” của mình mà còn giúp những bạn đã có gia đình hâm nóng lại mối quan hệ ngọt ngào.

Lời khuyên dành cho bạn: Hãy thỏa sức du lịch, khám phá và hòa mình vào những cuộc vui. Bởi lẽ dịp dành cho bạn đang nằm đâu đó ngoài kia đấy.

Con số cho năm 2015 của bạn: Số 6

Được cai trị bởi sao Kim. Đây là một năm khiến bạn khá hài lòng về các mối quan hệ xung quanh. Cùng với đó, tình yêu dễ đến gõ cửa trái tim bạn. Chuyện tình cảm được xây dựng từ những rung động trong năm 2015 tới sẽ  khá dài lâu và bền chặt. Bạn trở nên lôi cuốn và hấp dẫn trong mắt mọi người. Ngoài ra, năm tới cũng là một năm bạn nên dành nhiều thời gian hơn để gắn bó với gia đình và người thân.

Lời khuyên dành cho bạn: Hãy cố gắng vun đắp cho mối quan hệ hiện có. Giữ thái độ lạc quan và cởi mở bởi đây chính là bí quyết giúp bạn đạt được những gì bạn muốn.

 

POLL_DESCRIPTION

POLL_ITEM

Xem kết quảClick vào chọn lọc của bạn

.

Trưng cầu ý kiến

POLL_DESCRIPTION

  • ITEM_DESCRIPTION

Xem kết quả

POLL_DESCRIPTION

POLL_OPTIONVOTE_PERCENT%VOTE_COUNT phiếu
Tổng cộng: POLL_TOTAL phiếu

26703

Tô Tô

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thú vị quan niệm tình dục của người cổ đại | Kim chỉ đá lửa | Kienthuc. net. vn.

Phụ nữ Trung Quốc nức tiếng với bí kíp luôn là xấu hổ Nó được viết vào khoảng thế kỷ II trước công nguyên. Bao gồm 1. Trong khi đó. Người ta chứng minh được người dân Ai Cập cổ phát hiện được những căn bệnh lây qua đường tình dục do vi khuẩn Chlamydia trachomatis gây ra cũng như chứng yếu sinh lý Phụ nữ Ai Cập cổ ăn nhiều sữa chua để làm tăng nồng độ axit trong âm đạo. Sau khi pha hổ lốn trên. Hướng dẫn các "phong độ" trong phòng the cho các cặp uyên ương cũng như hướng con người tới sự hòa hợp âm dương về cả thể xác lẫn tinh thần chứ không thuần tuý chỉ thỏa mãn thèm muốn dục tình. Cổ trang của người Trung Quốc Đó được coi là điểm yếu của nam giới. Càng làm "chuyện ấy” nhiều lần thì mỹ nữ này càng trẻ ra. Ý thức nô nức và tốt hơn mà không có loại thuốc bổ nào có thể mang lại. Người Ai Cập đã phát minh ra bao cao su - biện pháp tránh thai trước hết của nhân loại Hạ Cơ có một cấu tạo đặc biệt ở cơ quan sinh dục nên khả năng chăn gối rất tuyệt vời. Thông qua một số nghiên

“Chuyện giường chiếu” kinh dị của vua chúa Việt (2)

 Trịnh Giang bỏ gái vào bao tải để thác loạn  Trịnh Giang (1729-1740) là vị chúa Trịnh thứ bảy thời Lê Trung Hưng. Theo các sử gia, nếu các chúa từ Trịnh Kiểm đến Trịnh Cáng đều là những nhà thống trị tài hoa thì việc lên nắm quyền hành của Trịnh Giang lại là khởi đầu cho thời đại suy vong của họ Trịnh. Tục truyền, Trịnh Giang có tật mê đàn bà từ thuở nhỏ. Bởi vậy, không có gì lạ khi lên cầm quyền, ông sớm nức danh về thói ăn chơi dâm bôn không chừng đỗi. Càng về sau, Trịnh Giang càng có nhiều mô tả kì dị trong sinh hoạt tình dục. Một số thái giám hàng ngày phải lựa ra một người đẹp trong số cung nhân, hoặc bắt cóc dân nữ sống quanh khu vực cho tắm rửa sạch sẽ, đến tối bỏ vào một cái bao tải lớn, vác bỏ vào phòng của chúa Trịnh Giang, rồi mặc cho chúa “hành sự”. Không chỉ dừng lại ở đó, Trịnh Giang là kẻ dâm loạn còn từng dâm tà với vợ lẽ của cha mình là chúa Trịnh Cương. Sau này, Trịnh Giang bị mắc bệnh "dâm cơ địa" mà sinh ra yếu bóng dáng, sợ ánh sáng thái dương nên phải đ

Thiếu nữ Hạ Long "nóng bỏng" bên xế khủng

Thiếu nữ Hạ Long "nóng bỏng" bên xế khủng Trang chủ > Đời sống > Giới trẻ 09:35 AM, 25-07-2014 Ads "dịp vàng dành cho quý ông yếu sinh lý" Ads 7 Ngày vàng Đổ xô đi mua iPhone , Nokia , Zenfone giảm giá chỉ còn 990.000 đ ‹›× (ĐSPL) – Niềm say mê xế khủng không chỉ dành riêng cho phái nam nữa mà đã trở thành thú chơi của các cô nàng có cá tính mạnh mẽ. Trần Diễm là một trong những cô nàng đó. Gây sốt trên cộng đồng mạng Việt trong những ngày qua, hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ bên xế khủng của cô bạn có tên Phương Diễm, đến từ Hạ Long (Quảng Ninh) làm nhiều người trằm trồ, ngưỡng mộ. Đặc biệt với những ai ham mê xế khủng. Được biết, Trần Phương Diễm, sinh năm 1996, cô bạn ham xe phân khối lớn đã 3 năm nhưng tiếp cận với xe thì mới khoảng 1 năm trở lại đây. Phương Diễm có kinh nghiệm điều khiển trên 10 loại mô tô với các chủng loại, kiểu dáng khác nhau như Kawasakiz1000, Yamaha r15, Phoenix175. Trong kỳ thi đại học vừa qua, một