Chuyển đến nội dung chính

Những trào lưu đường phố quái lạ tại Nhật Bản -thoi trang duong

Giới trẻ Nhật Bản luôn lừng danh với những trào lưu thời trang rất cá tính và có phần khác người. Không chạy đua theo thiên hướng, cũng chẳng gọt giũa cho bản thân bằng những bộ cánh mỹ miều nhất, giới trẻ Nhật lại luôn hướng tới một thế giới thời trang mà họ có thể tự do diễn đạt cá tính, tự do bộc lộ phong cách của bản thân một cách ấn tượng nhất. Và dưới đây là những trào lưu thời trang rất khác biệt được giới trẻ Nhật rất yêu thích.

1. Ganguro

Nổi như cồn vào đầu năm 2000, Ganguro là một xu hướng bùng nổ tại 2 huyện Shibuya và Ikebukuro của Tokyo. Đặc trưng của trào lưu thời trang này là làn da ngăm đen, tóc tẩy trắng hoặc nhuộm vàng, y phục tầng lớp màu neon và những món phụ kiện làm từ nhựa.

Các cô gái tuổi teen vào khoảng những năm 2000 luôn cố vượt qua rào cản của tầng lớp Nhật Bản để thể hiện phong cách Ganguro mang tính đột phát. Họ tự làm xấu mình bằng làn da đen, rám nắng trong khi hầu hết đàn bà Châu Á đều ước ao có được một làn da trắng hồng.

Những trào lưu đường phố quái lạ tại Nhật Bản - 1

Những trào lưu đường phố quái lạ tại Nhật Bản - 2

Những trào lưu đường phố quái lạ tại Nhật Bản - 3

2. Kigurumi

Kigurumi  là loại y phục mang hình thù những con thú điên, được may từ vải bông. Phần mũ thường được thiết kế thành đầu các con vật dễ thương trong phim hoạt tuồng như Pikachu, Hello Kitty,Buzz lightyear,... Ngoài việc mặc Kigurumi như một bộ đồ ngủ thì nhiều bạn trẻ Nhật còn táo tợn diện trang phục này khi ra đường, đặc biệt là trong các lễ hội Cosplay.

Những trào lưu đường phố quái lạ tại Nhật Bản - 4

Những trào lưu đường phố quái lạ tại Nhật Bản - 5

Những trào lưu đường phố quái lạ tại Nhật Bản - 6

Những trào lưu đường phố quái lạ tại Nhật Bản - 7

3. Decora

Decora là một trong những trào lưu ăn mặc "hiền hòa" nhất trong số các trào lưu thời trang của giới trẻ Nhật Bản. Một cô gái đeo đuổi phong cách Decora thường sử dụng các món phụ kiện giống như đồ chơi, mặc trang phục màu sắc thật sặc sỡ. Cô gái Decora thường chưng diện y phục sao cho trông giống một chú búp bê dễ thương nhất, chính bởi vậy họ thường sử dụng những chiếc kẹp tóc "kẹo ngọt" , giày Mary Janes quá khổ và những chiếc áo phông thật xì-tin. Nam giới theo đuổi phong cách Decora cũng không ngần ngại để mặc giống như con gái.

Những trào lưu đường phố quái lạ tại Nhật Bản - 8

Những trào lưu đường phố quái lạ tại Nhật Bản - 9

Những trào lưu đường phố quái lạ tại Nhật Bản - 10

4. Lolita

Mặc dầu không có nguồn cội từ Nhật Bản nhưng phong cách Lolita lại phổ biến tại xứ sở anh đào nhất. Lolita chịu sự ảnh hưởng của phong cách thời trang thời nữ vương Victoria của Anh vào thế kỷ 17 và  được trang hoàng bằng những hoa văn tinh xảo theo phong cách Rococo của thế kỉ thứ 18.

Tín đồ Lolita sẽ mặc một chiếc váy cao cổ mặc cùng vớ cao. Váy phong cách Lolita là những chiếc đầm phồng như bánh cupcake vì được lót rất nhiều lớp vải bên trong. Các cô gái Lolita cũng thường đội những chiếc mũ vải giống như cô gái hầu phòng.

Những trào lưu đường phố quái lạ tại Nhật Bản - 11

Những trào lưu đường phố quái lạ tại Nhật Bản - 12

Những trào lưu đường phố quái lạ tại Nhật Bản - 13

Những trào lưu đường phố quái lạ tại Nhật Bản - 14

5. Kogal

Thời điểm bùng nổ trào lưu Kogal tại Nhật Bản cũng là thời điểm mà MV "Hit me Baby One More Time" của Britney Spears gây sốt cộng đồng nhạc trẻ. Có thể xem, MV này là một nhân tố kích động trào lưu ăn mặc giống như nữ sinh của các cô gái Nhật Bản vào thời điểm đó. Phong cách Kogal được hình thành từ những bộ đồng phục của học trò trung học ở Nhật với những trang phục đặc trưng như chân váy ngắn, vớ rộng và thắt khăn quàng .

Những trào lưu đường phố quái lạ tại Nhật Bản - 15

Những trào lưu đường phố quái lạ tại Nhật Bản - 16

6. Visual Kei

Visual Kei  là phong cách gắn liền với các nghệ sĩ Nhật Bản. Nó nức danh với cách ăn mặc lưỡng tính, trang phục oắt và những mái tóc được trang trí cầu kỳ.

Những trào lưu đường phố quái lạ tại Nhật Bản - 17

Những trào lưu đường phố quái lạ tại Nhật Bản - 18

Những trào lưu đường phố quái lạ tại Nhật Bản - 19

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thú vị quan niệm tình dục của người cổ đại | Kim chỉ đá lửa | Kienthuc. net. vn.

Phụ nữ Trung Quốc nức tiếng với bí kíp luôn là xấu hổ Nó được viết vào khoảng thế kỷ II trước công nguyên. Bao gồm 1. Trong khi đó. Người ta chứng minh được người dân Ai Cập cổ phát hiện được những căn bệnh lây qua đường tình dục do vi khuẩn Chlamydia trachomatis gây ra cũng như chứng yếu sinh lý Phụ nữ Ai Cập cổ ăn nhiều sữa chua để làm tăng nồng độ axit trong âm đạo. Sau khi pha hổ lốn trên. Hướng dẫn các "phong độ" trong phòng the cho các cặp uyên ương cũng như hướng con người tới sự hòa hợp âm dương về cả thể xác lẫn tinh thần chứ không thuần tuý chỉ thỏa mãn thèm muốn dục tình. Cổ trang của người Trung Quốc Đó được coi là điểm yếu của nam giới. Càng làm "chuyện ấy” nhiều lần thì mỹ nữ này càng trẻ ra. Ý thức nô nức và tốt hơn mà không có loại thuốc bổ nào có thể mang lại. Người Ai Cập đã phát minh ra bao cao su - biện pháp tránh thai trước hết của nhân loại Hạ Cơ có một cấu tạo đặc biệt ở cơ quan sinh dục nên khả năng chăn gối rất tuyệt vời. Thông qua một số nghiên

“Chuyện giường chiếu” kinh dị của vua chúa Việt (2)

 Trịnh Giang bỏ gái vào bao tải để thác loạn  Trịnh Giang (1729-1740) là vị chúa Trịnh thứ bảy thời Lê Trung Hưng. Theo các sử gia, nếu các chúa từ Trịnh Kiểm đến Trịnh Cáng đều là những nhà thống trị tài hoa thì việc lên nắm quyền hành của Trịnh Giang lại là khởi đầu cho thời đại suy vong của họ Trịnh. Tục truyền, Trịnh Giang có tật mê đàn bà từ thuở nhỏ. Bởi vậy, không có gì lạ khi lên cầm quyền, ông sớm nức danh về thói ăn chơi dâm bôn không chừng đỗi. Càng về sau, Trịnh Giang càng có nhiều mô tả kì dị trong sinh hoạt tình dục. Một số thái giám hàng ngày phải lựa ra một người đẹp trong số cung nhân, hoặc bắt cóc dân nữ sống quanh khu vực cho tắm rửa sạch sẽ, đến tối bỏ vào một cái bao tải lớn, vác bỏ vào phòng của chúa Trịnh Giang, rồi mặc cho chúa “hành sự”. Không chỉ dừng lại ở đó, Trịnh Giang là kẻ dâm loạn còn từng dâm tà với vợ lẽ của cha mình là chúa Trịnh Cương. Sau này, Trịnh Giang bị mắc bệnh "dâm cơ địa" mà sinh ra yếu bóng dáng, sợ ánh sáng thái dương nên phải đ

Thiếu nữ Hạ Long "nóng bỏng" bên xế khủng

Thiếu nữ Hạ Long "nóng bỏng" bên xế khủng Trang chủ > Đời sống > Giới trẻ 09:35 AM, 25-07-2014 Ads "dịp vàng dành cho quý ông yếu sinh lý" Ads 7 Ngày vàng Đổ xô đi mua iPhone , Nokia , Zenfone giảm giá chỉ còn 990.000 đ ‹›× (ĐSPL) – Niềm say mê xế khủng không chỉ dành riêng cho phái nam nữa mà đã trở thành thú chơi của các cô nàng có cá tính mạnh mẽ. Trần Diễm là một trong những cô nàng đó. Gây sốt trên cộng đồng mạng Việt trong những ngày qua, hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ bên xế khủng của cô bạn có tên Phương Diễm, đến từ Hạ Long (Quảng Ninh) làm nhiều người trằm trồ, ngưỡng mộ. Đặc biệt với những ai ham mê xế khủng. Được biết, Trần Phương Diễm, sinh năm 1996, cô bạn ham xe phân khối lớn đã 3 năm nhưng tiếp cận với xe thì mới khoảng 1 năm trở lại đây. Phương Diễm có kinh nghiệm điều khiển trên 10 loại mô tô với các chủng loại, kiểu dáng khác nhau như Kawasakiz1000, Yamaha r15, Phoenix175. Trong kỳ thi đại học vừa qua, một