Chuyển đến nội dung chính

Xóa sẹo lõm bởi trứng cuộc ấm tiết kiệm




Với tiến bộ vượt bực về kết quả trị sẹo mà không cần thời gian nghỉ dưỡng, công nghệ trị sẹo 3D Fractional đã tiến hành trị sẹo thành công trên hàng phục nghìn khách hàng và trở thành dịch vụuy tín, chất lượng năm 2013 (Chương trình bởi vì Trung ương Hội Bảo vệ người tiêu dùng tổ chức phẩm bình chọn).



3D Fractional - Đỉnh cao công nghệ điều động trị sẹo lõm



Xóa sẹo lõm bởi vì trứng cá siêu dành dụm - 1



3D Fractional – Đỉnh cao công nghệ trị sẹo lõm, trẻ hóa da



Được biết đến như một bước tiến nhảy vọt trong lĩnh vực trị sẹo, 3D Fractional đã tạo ra một xu hướng điều động trị sẹo lõm mới, tạo ra những tác động đa lớp lên biểu bì và hạ phân bì mang đến những cải thiện toàn diện, thu hẹp chiều rộng, rút ngắn chiều dài và làm nông chân sẹo.



Năng lượng sóng RF lưỡng cực sẽ phá hủy cấu trúc chai sần ở chân sẹo, các siêu vi kim dẫn năng lượng đi sâu vào tầng đáy thượng phân bì kích thích sản hoá tế bào mới, tăng cường sản sinh collagen và elastin để bổ sung vào những khoảng trống thiếu hụt, chóng vánh hồi phục kiến trúc săn chắc của làn da.



Các tổn xót thương lõm dưới da được làm đầy, chuỗi liên kết collagen và elastin được kích thích tái tạo, kiến trúc da được tái sắp xếp chặt giúp cho diện mạo làn da thay đổi, mịn màng và trẻ trung hơn.



Đây cũng là trị liệu được tiền định cho các tình trạng da lão hóa, chảy xệ và thói quen nhăn nên được chị em ví như khí giới chống lại thời gian, tuổi tác. Chuyên gia đầu ngành sẹo lõm, Tiến sĩ Dr.Glen Calderhead chia sớt “Sau 2 năm đi vào ứng dụng và hoàn trả thiện, 3D Fractional đã khẳng định được vị trí tiên phong trong lĩnh vực điều động trị sẹo lõm và phục hồi da lão hóa, hư tổn, xóa nhăn và săn chắc làn da.”



Xóa sẹo lõm bởi vì trứng cá siêu tiết kiệm - 2



Chuyên gia Dr.Glen Calderhead túc trực tiếp kiến tham mưu điều động trị sẹo lõm



Lịch trình trị sẹo từ 3-5 lần, mỗi lần cách nhau từ 4-6 tuần tùy theo tình trạng sẹo lõm và cơ địa của làn da. Chương đệ trình trị sẹo được thay đổi linh hoạt với nhiều cấp độ khác nhau để ăn nhập với từng loại sẹo lõm.



Xóa sẹo lõm bởi trứng cá siêu dành dụm - 3



Kết quả trị sẹo lõm, trẻ hóa da sau 4 tháng





Nhân thời cơ 8-3, và chào mừng ngày thành lập, Senta Medithực hiện chương đệ trình “Tưng bừng tri ân, rộn rã làm đẹp”, theo đó, khách hàng phục có thời cơ được MIỄN PHÍ  một lần trị sẹo 3D, được trải nghiệm dịch vụ triệt lông Version 5S với biệt đãi giảm 50% cũng rất nhiều biệt đãi hấp dẫn khác để thỏa sức làm đẹp.



Thông tin về dịch vụ và các chương trình khuyến mãi xin vui lòng liên hệ với tổ tư vấn: 04 3722 7555 để được áp điệu tạo vật man di thắc mắc.







Thông tin được cung cấp bởi:



Spa y tế công nghệ cao Senta Medi



(Thương hiệu vàng vì sự nghiệp chăm chút sức khỏe cộng đồng 2012



 Thương hiệu thẩm mỹ uy tín TIN VÀ DÙNG 2011-2012 bởi chưng Thời Báo Kinh Tế VN bình phẩm chọn



Thương hiệu thẩm mỹ UY TÍN CHẤT LƯỢNG 2013 do Hội Bảo vệ người tiêu dùng bình phẩm chọn)



Số 2, ngõ 52 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội



ĐT: (04) 37227555 - 37227554



Website: http://senta.com.vn



https://www.facebook.com/thammysentamedi?fref=ts



Email: info@senta.com.vn



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thú vị quan niệm tình dục của người cổ đại | Kim chỉ đá lửa | Kienthuc. net. vn.

Phụ nữ Trung Quốc nức tiếng với bí kíp luôn là xấu hổ Nó được viết vào khoảng thế kỷ II trước công nguyên. Bao gồm 1. Trong khi đó. Người ta chứng minh được người dân Ai Cập cổ phát hiện được những căn bệnh lây qua đường tình dục do vi khuẩn Chlamydia trachomatis gây ra cũng như chứng yếu sinh lý Phụ nữ Ai Cập cổ ăn nhiều sữa chua để làm tăng nồng độ axit trong âm đạo. Sau khi pha hổ lốn trên. Hướng dẫn các "phong độ" trong phòng the cho các cặp uyên ương cũng như hướng con người tới sự hòa hợp âm dương về cả thể xác lẫn tinh thần chứ không thuần tuý chỉ thỏa mãn thèm muốn dục tình. Cổ trang của người Trung Quốc Đó được coi là điểm yếu của nam giới. Càng làm "chuyện ấy” nhiều lần thì mỹ nữ này càng trẻ ra. Ý thức nô nức và tốt hơn mà không có loại thuốc bổ nào có thể mang lại. Người Ai Cập đã phát minh ra bao cao su - biện pháp tránh thai trước hết của nhân loại Hạ Cơ có một cấu tạo đặc biệt ở cơ quan sinh dục nên khả năng chăn gối rất tuyệt vời. Thông qua một số nghiên

“Chuyện giường chiếu” kinh dị của vua chúa Việt (2)

 Trịnh Giang bỏ gái vào bao tải để thác loạn  Trịnh Giang (1729-1740) là vị chúa Trịnh thứ bảy thời Lê Trung Hưng. Theo các sử gia, nếu các chúa từ Trịnh Kiểm đến Trịnh Cáng đều là những nhà thống trị tài hoa thì việc lên nắm quyền hành của Trịnh Giang lại là khởi đầu cho thời đại suy vong của họ Trịnh. Tục truyền, Trịnh Giang có tật mê đàn bà từ thuở nhỏ. Bởi vậy, không có gì lạ khi lên cầm quyền, ông sớm nức danh về thói ăn chơi dâm bôn không chừng đỗi. Càng về sau, Trịnh Giang càng có nhiều mô tả kì dị trong sinh hoạt tình dục. Một số thái giám hàng ngày phải lựa ra một người đẹp trong số cung nhân, hoặc bắt cóc dân nữ sống quanh khu vực cho tắm rửa sạch sẽ, đến tối bỏ vào một cái bao tải lớn, vác bỏ vào phòng của chúa Trịnh Giang, rồi mặc cho chúa “hành sự”. Không chỉ dừng lại ở đó, Trịnh Giang là kẻ dâm loạn còn từng dâm tà với vợ lẽ của cha mình là chúa Trịnh Cương. Sau này, Trịnh Giang bị mắc bệnh "dâm cơ địa" mà sinh ra yếu bóng dáng, sợ ánh sáng thái dương nên phải đ

Thiếu nữ Hạ Long "nóng bỏng" bên xế khủng

Thiếu nữ Hạ Long "nóng bỏng" bên xế khủng Trang chủ > Đời sống > Giới trẻ 09:35 AM, 25-07-2014 Ads "dịp vàng dành cho quý ông yếu sinh lý" Ads 7 Ngày vàng Đổ xô đi mua iPhone , Nokia , Zenfone giảm giá chỉ còn 990.000 đ ‹›× (ĐSPL) – Niềm say mê xế khủng không chỉ dành riêng cho phái nam nữa mà đã trở thành thú chơi của các cô nàng có cá tính mạnh mẽ. Trần Diễm là một trong những cô nàng đó. Gây sốt trên cộng đồng mạng Việt trong những ngày qua, hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ bên xế khủng của cô bạn có tên Phương Diễm, đến từ Hạ Long (Quảng Ninh) làm nhiều người trằm trồ, ngưỡng mộ. Đặc biệt với những ai ham mê xế khủng. Được biết, Trần Phương Diễm, sinh năm 1996, cô bạn ham xe phân khối lớn đã 3 năm nhưng tiếp cận với xe thì mới khoảng 1 năm trở lại đây. Phương Diễm có kinh nghiệm điều khiển trên 10 loại mô tô với các chủng loại, kiểu dáng khác nhau như Kawasakiz1000, Yamaha r15, Phoenix175. Trong kỳ thi đại học vừa qua, một