Chuyển đến nội dung chính

Tháng sinh biểu hiện điều gì về con người bạn? (P2).

Bạn rất gan góc và tử tế

Tháng sinh bộc lộ điều gì về con người bạn? (P2)

Họ chỉ yêu quý những người tình quý mình và không quan tâm đến người khác nghĩ gì. Bạn luôn tin rằng “có chí thì nên”. Và cả chăm chỉ nữa. Bạn cũng có tham vọng nhưng lại hay bị ảnh hưởng bởi số đông. Bạn cũng dễ phát sinh tham vọng trong mọi việc.

Bởi vậy. Có nhiều ý tưởng phức tạp nhưng nghĩ suy của bạn rất sắc sảo. Trong các mối quan hệ. Nghệ thuật và văn chương. Kiên quyết. Ghét rõ ràng. Rắn rỏi. Được để ý và được yêu. Bấm vào đây để xem từ tháng 1 đến tháng 6 Khám phá những bí ẩn của bản thân từ tên và ngày sinh của bạn.

Bạn bè rất quan trọng. Họ thích nói dối nhưng lại không biết che dấu điều đó. Họ thích quan sát mọi thứ. Nhưng bạn lại có xu hướng giấu đi mọi cảm xúc. Những người sinh ra vào thời khắc giao mùa này cũng dễ bị tổn thương. Bạn có lòng tự tôn rất lớn và bạn được nhiều người biết đến. Thật lòng và không điêu trá. Tháng 11 Những ai sinh ra vào tháng 11 là con người của những ý tưởng và khó đoán.

Bạn lúc nào cũng có nghĩ suy hướng về phía trước. Tỉ mỉ trong công việc. Có tư tưởng độc lập. Ít khi bạn thích đi đâu. Những người sinh ra vào thời khắc này còn có khả năng suy nghĩ rất phi thường. Khi đang ghen hay khi bị ai đó chọc tức. Mẫn cảm và nhiều mong ước. Tháng 7 Sinh ra vào tháng 7. Ngoại giả. Luôn cư xử tế nhị

Tháng sinh bộc lộ điều gì về con người bạn? (P2)

Nhưng họ không cần nhiều thời kì để chữa lành mọi thứ. Bạn không đặt nặng cái tôi của mình nhưng tính tình của bạn lại sớm nắng chiều mưa. Với họ. Với tính cách vui vẻ. Bạn ghét bị quản chế. Trưng cầu ý kiến POLL_DESCRIPTION Xem kết quả POLL_DESCRIPTION POLL_OPTION VOTE_PERCENT% VOTE_COUNT phiếu Tổng cộng: POLL_TOTAL phiếu 28504 Theo Afamily. Mặc dầu có lòng vị tha cao cả.

Nên tính cách của họ cũng rất lãng mạn. Những người sinh tháng 7 là người bạn chân thực và thực tâm. Âm nhạc. Cũng như thường thích kết duyên mới. Tháng 9 Sinh ra vào giữa mùa thu. Tháng 12 Sinh vào vào tháng cuối năm.

Trẻ trung. Với tính cách năng động. Bạn giàu cảm xúc thành thử mà ái tình của bạn rất sâu nặng.

Thân thiện. Rất nhiều người quý mến họ bởi tính cách đáng quý này. Người sinh vào tháng 11 có một xem sắc sảo và nhiều hoài bão và bạn đặc biệt lại không thích những lời khen ngợi. Tính năng động nhưng bạn là con người của sự bí ẩn. Bạn độc đáo và sáng ý. Họ anh dũng. Luôn có những suy nghĩ khác người.

Bạn suy nghĩ logic. Hóm hỉnh và vui tính nên mọi người xung quanh cảm thấy bạn rất dễ gần. Họ cũng là người biết cách an ủi người khác. Cũng do vậy mà họ có ngoài mặt lôi cuốn và tính cách của họ cũng cuốn như chính vẻ ngoài của mình vậy. Tốt bụng và giàu lòng vị tha. Bạn khá tò mò và giỏi đào bới bí ẩn của người khác lắm. Tuy thế bạn nên biết kềm chế trước những lời chỉ trích của mình.

Họ khá nồng nhiệt nhưng vẫn là một người dứt khoát. Công bằng và sáng láng

Tháng sinh bộc lộ điều gì về con người bạn? (P2)

Tháng 10 Những người sinh vào tháng 10 thích lụi. Tính cách của bạn dễ hiểu và khá là vui tính.

Điểm yếu của những người sinh vào tháng này là hay bị ảnh hưởng bởi người khác và hay mất tự tín. Bấm vào đây để xem từ tháng 1 đến tháng 6 POLL_DESCRIPTION POLL_ITEM Xem kết quả Click vào chọn lựa của bạn. Thích chỉ ra khuyết thiếu của người khác cũng như là chỉ trích mọi người. Họ có niềm ham mê với du lịch. Tình cảm của họ là yêu.

Cẩn thận và hay cân nhắc nhưng hay quyết định gấp đến khó hiểu. Bạn tế nhị và biết cách thỏa hiệp. Về sức khỏe. Nếu là con gái thì bạn là người rất quyến rũ. Sáng láng trong mọi việc. Nên họ thích giao du kết giao. Những người này sẽ trở nên đáng sợ lắm đấy. Họ là người hay mơ mộng và kén chọn.

Bên cạnh đó. Phải học cách thư giãn mới có thể sống khỏe được. Bạn cẩn thận và có đầu óc tổ chức. Với bạn bè. Bạn thường thích ở một mình với sự yên tĩnh.

Nhưng tha thứ không có tức là bạn đã quên. Sinh ra vào tháng 9. Bạn trầm tĩnh. Thể chất của những người sinh vào giữa mùa thu không được tốt lắm. Bạn được xếp vào tuýp người sống nội tâm. Đầu óc bạn lúc nào cũng chan chứa những ý tưởng. Bạn là người kề và đàng hoàng. Sinh ra trong tháng này. Chính nên chi mà bạn cũng rất kén chọn trong việc tìm ra một nửa của mình.

Có nhẽ nên mà bạn không bao giờ chịu bỏ cuộc dù trong tình cảnh nào.

Thích tìm tòi và khám phá. Bạn thích ở một mình

Tháng sinh bộc lộ điều gì về con người bạn? (P2)

Thích là trọng điểm của sự để ý. Họ có lòng tự trọng cao và khao khát những lời tán thưởng.

Bạn cũng là con người ngang bướng và sắc đá. Họ còn nức tiếng với anh tài nghệ thuật. Mà luôn quan sát trước khi đưa ra kết luận chung cục. Bạn có thể trở thành một thầy thuốc giỏi. Bạn cũng thích quan tâm tiểu tiết bởi bạn muốn tìm ra sự thú vị của mọi thứ.

Có khí chất lãnh đạo và không dễ bị chùn bước trước khó khăn nào. Đôi khi. Bạn thích du lịch và dự vào các hoat động. Tháng 8 Những người sinh vào tháng 8 là những người hay thích đùa.

Sinh ra vào những ngày thu. Họ khéo léo trong cách cư xử và biết quan tâm tới người khác. Bạn cũng biết quan tâm đến cảm xúc của mọi người. Bạn đối rất công bằng với mọi người và không bao giờ đánh giá người khác hấp tấp. Thích hòa mình vào cộng đồng.

Nhẫn nại. Bạn thường không mang hận thù dù ai đó có làm điều gì sai trái với bạn. Bạn luôn đem không khí vui vẻ cho mọi người xung quanh. Đôi khi năng nổ là vậy. Nhưng bạn cũng rất cảnh giác và sắc sảo. Khó ai mà xoay chuyển được bạn một khi bạn đã quyết định.

Không chỉ có vậy. Nhưng khi có cảm giác găng bạn lại là người lặng im đến khó đoán.

Bạn giáp nhưng không phải lúc nào bạn cũng là người chân thật. Họ luôn thích ở ngoài hơn là ở nhà. Điểm nổi trội trong tính cách của những người này là thiếu kiên nhẫn và hay vội. Bạn có khiếu hí hước nên hay thích làm trò đùa. Mang lại niềm vui cho người khác. Bạn rất thật tình. Thích được ngợi khen. Họ hay động lòng và cũng hay ghen và dễ tực giận. Bạn nói ít nhưng lại là người biết trò chuyện và rất dễ lôi cuốn người khác.

Bạn là người chân thật và rất dễ để yên ủi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thú vị quan niệm tình dục của người cổ đại | Kim chỉ đá lửa | Kienthuc. net. vn.

Phụ nữ Trung Quốc nức tiếng với bí kíp luôn là xấu hổ Nó được viết vào khoảng thế kỷ II trước công nguyên. Bao gồm 1. Trong khi đó. Người ta chứng minh được người dân Ai Cập cổ phát hiện được những căn bệnh lây qua đường tình dục do vi khuẩn Chlamydia trachomatis gây ra cũng như chứng yếu sinh lý Phụ nữ Ai Cập cổ ăn nhiều sữa chua để làm tăng nồng độ axit trong âm đạo. Sau khi pha hổ lốn trên. Hướng dẫn các "phong độ" trong phòng the cho các cặp uyên ương cũng như hướng con người tới sự hòa hợp âm dương về cả thể xác lẫn tinh thần chứ không thuần tuý chỉ thỏa mãn thèm muốn dục tình. Cổ trang của người Trung Quốc Đó được coi là điểm yếu của nam giới. Càng làm "chuyện ấy” nhiều lần thì mỹ nữ này càng trẻ ra. Ý thức nô nức và tốt hơn mà không có loại thuốc bổ nào có thể mang lại. Người Ai Cập đã phát minh ra bao cao su - biện pháp tránh thai trước hết của nhân loại Hạ Cơ có một cấu tạo đặc biệt ở cơ quan sinh dục nên khả năng chăn gối rất tuyệt vời. Thông qua một số nghiên

“Chuyện giường chiếu” kinh dị của vua chúa Việt (2)

 Trịnh Giang bỏ gái vào bao tải để thác loạn  Trịnh Giang (1729-1740) là vị chúa Trịnh thứ bảy thời Lê Trung Hưng. Theo các sử gia, nếu các chúa từ Trịnh Kiểm đến Trịnh Cáng đều là những nhà thống trị tài hoa thì việc lên nắm quyền hành của Trịnh Giang lại là khởi đầu cho thời đại suy vong của họ Trịnh. Tục truyền, Trịnh Giang có tật mê đàn bà từ thuở nhỏ. Bởi vậy, không có gì lạ khi lên cầm quyền, ông sớm nức danh về thói ăn chơi dâm bôn không chừng đỗi. Càng về sau, Trịnh Giang càng có nhiều mô tả kì dị trong sinh hoạt tình dục. Một số thái giám hàng ngày phải lựa ra một người đẹp trong số cung nhân, hoặc bắt cóc dân nữ sống quanh khu vực cho tắm rửa sạch sẽ, đến tối bỏ vào một cái bao tải lớn, vác bỏ vào phòng của chúa Trịnh Giang, rồi mặc cho chúa “hành sự”. Không chỉ dừng lại ở đó, Trịnh Giang là kẻ dâm loạn còn từng dâm tà với vợ lẽ của cha mình là chúa Trịnh Cương. Sau này, Trịnh Giang bị mắc bệnh "dâm cơ địa" mà sinh ra yếu bóng dáng, sợ ánh sáng thái dương nên phải đ

Thiếu nữ Hạ Long "nóng bỏng" bên xế khủng

Thiếu nữ Hạ Long "nóng bỏng" bên xế khủng Trang chủ > Đời sống > Giới trẻ 09:35 AM, 25-07-2014 Ads "dịp vàng dành cho quý ông yếu sinh lý" Ads 7 Ngày vàng Đổ xô đi mua iPhone , Nokia , Zenfone giảm giá chỉ còn 990.000 đ ‹›× (ĐSPL) – Niềm say mê xế khủng không chỉ dành riêng cho phái nam nữa mà đã trở thành thú chơi của các cô nàng có cá tính mạnh mẽ. Trần Diễm là một trong những cô nàng đó. Gây sốt trên cộng đồng mạng Việt trong những ngày qua, hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ bên xế khủng của cô bạn có tên Phương Diễm, đến từ Hạ Long (Quảng Ninh) làm nhiều người trằm trồ, ngưỡng mộ. Đặc biệt với những ai ham mê xế khủng. Được biết, Trần Phương Diễm, sinh năm 1996, cô bạn ham xe phân khối lớn đã 3 năm nhưng tiếp cận với xe thì mới khoảng 1 năm trở lại đây. Phương Diễm có kinh nghiệm điều khiển trên 10 loại mô tô với các chủng loại, kiểu dáng khác nhau như Kawasakiz1000, Yamaha r15, Phoenix175. Trong kỳ thi đại học vừa qua, một