Chuyển đến nội dung chính

Muốn dừng cưới vì vợ mất trinh.

Cô gái em đang yêu khiến em vỡ mộng vì cô gái. Mở lòng. Dù rằng chưa tìm hiểu là cô ấy đã có bạn trai hay chưa. Em thân mến! 30 tuổi. Thong thả. Cần rút kinh nghiệm là tìm hiểu. Các cô trinh bạch thì có thể rất khờ. Rốt cuộc sau khoảng 10 tháng ròng đeo đuổi thì cô gái ấy nhận lời yêu em.

Cô gái ấy đã không còn trinh bạch như em hằng mơ ước. Thời tiết hay mưa và hay bão nữa. Hãy lắng tai tâm trạng mình. Hay thiên nhiên sinh ra là đã không có tấm màng ấy. Rồi từ đó đến nay em không quen bất cứ cô gái nào khác. Chị sửng sốt sao cô gái không nói trước. Vì sao? Vì người ta yêu đương dễ dàng. Té cây. Bo bo chữ trinh thì sẽ rất khó tìm vợ.

Cáng đáng. Cái tuổi cũng không còn trẻ để lập gia đình. Kinh tế cũng khá hơn những người hàng xóm. Em thật sự rất khổ cực. Em thật sự muốn để dành đến ngày tân hôn cho vẹn tròn.

Hãy bình tĩnh. Hiện đại… Nói chung. Em nhé. Sự thực hỡi ôi. Chứng tỏ em đang ở vào giai đoạn kỹ tính. Kể cả tình yêu. Gia giáo. Nói tóm lại đó là một cô gái mà em hằng mơ ước (đảm nhiệm việc nhà và việc cơ quan thì mọi người nói là cô ấy làm rất tốt.

Em đau khổ tột cùng và không còn một chút hy vọng gì để tổ chức cưới hỏi nữa. Nhắn tin rủ em đi chơi nhưng em cũng không quan tâm đến. Cô ấy sẽ nói gì với người đến sau em. Thậm chí rất trẻ so với tuổi 30 của em. Trước đây vào năm 2006 -2008. Mọi người lại chọc em với cô con gái ấy. Tuy nhiên. Mưa che giấu… Nếu em quá đề cao đức hạnh ở cô gái sẽ làm vợ mình thì em không thể tiếp kiến với cô này được.

Em vô tình đi công tác và gặp một người con gái rất dễ thương. Nhưng vô tình khi cô gái ấy lên văn phòng em làm việc. Lại một cơn bão nữa trong đời. Cầm tay còn e sợ. Mọi người cũng ganh tỵ với em về việc này. Chủ động rủ em đi chơi và trực tính gọi điện thoại. Không ít cô gái bị tai nạn gì đó từ nhỏ. Nhưng gia giáo không có tức thị chưa từng yêu ai. Chị đã từng nói với rất nhiều cô và nhiều cậu.

Với cô khác cũng khó. Ra sau hè ngồi trò chuyện. Chứng cớ là chia tay sớm một cô giáo khi phát hiện tính cách hai người không hợp và nhiều năm qua không yêu ai nữa. Nhưng sự việc có nào ngờ. Phải nói là tâm cảnh của em quá thất vọng về cô ấy. Trong khoảng 1 năm trở lại đây. Có nên đấu quen cô gái ấy hay không? Vẫn còn yêu cô nhưng em quá thất vọng về cô. Mặc dù cô ấy không nói gì nhưng vẫn quan tâm đến em bình thường sau ngày đó.

Nhưng vì tính cách nên chúng em chia tay nhau trong sự thỏa thuận của 2 người. Em năm nay đã 30 tuổi. Hỏi thì cô ấy không trả lời lấy một câu nào. Vững chắc em thuộc tuýp đàn ông đặc biệt trọng tiết hạnh và những phẩm chất của người vợ.

Thì gặp một cơn bão không về được. Tụi em hợp nhất sẽ tổ chức lễ thành thân sau khi hai gia đình gặp nhau để thống nhất ngày cưới. Hiện nay em phải làm sao đây. Hãy nói cô ấy viết thư tâm tình. Gia đình em lại là một gia đình bề thế.

Không cân nhắc để yêu đương. Gió vào hùa. Nên chi mà rất cạn. Lúc đầu em không quan tâm gì đến lời chọc ghẹo đó. Ngày xưa. Vô tình đi chơi chung với nhau ở ngoài đảo. Mọi điều kiện lại sẵn. Em thì tuy không ở mức đẹp trai. Cao 1m65. Nếu em và cô này chia tay thì trong tình sử của cô.

Hệ trọng công tác thì em thấy có cái gì hay hay nên em quyết tâm đeo đuổi cô ấy. Nhà gia giáo. Được mấy sếp yêu quý và tin tức). Để em thất vọng và sốc như thế. Ngày nay em đang làm trong cơ quan Nhà nước và giữ một chức phận cũng hơn những người xung quanh bằng tuổi với em. Như em miêu tả. Để khỏi phải rơi từ ngọn cây mơ mộng xuống mặt đất.

Đỉa thăm. Đừng quá lý tưởng ai và việc gì. Em có vài dòng tâm can với chị mong chị tư vấn dùm em. Cân nhắc và đừng làm gì quá đáng để người ta khổ và tuyệt vọng. Rất chán. Nếu cô ấy thanh minh. Chúng em lại ở gần nhau trong đêm đó. Hay hay. Rồi em sẽ thấy chị nói đúng. Có quen cũng chỉ ở mức giới hạn bạn bè. Huống chi! hiện nay cá cứ muốn nhảy ngược lên bờ.

Lúc đầu cô ấy cũng e thẹn nên em quyết tâm quen bằng được cô ấy. Đó là thâm ý của cô ấy chăng? năng cô ấy cũng không biết mình còn trinh hay không nữa.

Nếu khó nói với nhau chuyện đó. Giữ kín email của em nha chị. Em thông cảm thì tức là em cưới một phẩm chất hiền thê. Phẩm chất vợ là quan trọng nhất. Các chàng muốn tiếp xúc với cô gái được gia đình dấm hỏi thì phải xin phép. Nặng 60kg. Chưa từng dạt bão trong đêm với ai đó. Thật sự qua tìm hiểu và đến nhà chơi thì cô gái ấy rất dễ thương.

Nhưng ăn nói có duyên và rất nhiều cô gái dễ thương để ý em. Siêng năng. Trăng đồng lõa. Giờ chúng em coi nhau như những người bạn. Tụi em rất yêu nhau và có những tháng ngày rất tốt đẹp nhưng chưa đi quá mức giới hạn. Dễ thương. Em có quen một cô gái là kiền. Nhưng em có một tẹo nổi trội trong công việc nên các cấp lãnh đạo mới cân nhắc đưa em lên làm quản lý.

Sở dĩ người ta giữ được đến ngày cưới là vì hôn nhân manh mối. Rằng đốt đuốc mãi chắc gì tìm thấy một cô gái trinh ở thời này. Cầu toàn trong mọi chuyện. Phải có có các chàng trai bóc xóc thì mới có các cô gái mất trinh chứ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thú vị quan niệm tình dục của người cổ đại | Kim chỉ đá lửa | Kienthuc. net. vn.

Phụ nữ Trung Quốc nức tiếng với bí kíp luôn là xấu hổ Nó được viết vào khoảng thế kỷ II trước công nguyên. Bao gồm 1. Trong khi đó. Người ta chứng minh được người dân Ai Cập cổ phát hiện được những căn bệnh lây qua đường tình dục do vi khuẩn Chlamydia trachomatis gây ra cũng như chứng yếu sinh lý Phụ nữ Ai Cập cổ ăn nhiều sữa chua để làm tăng nồng độ axit trong âm đạo. Sau khi pha hổ lốn trên. Hướng dẫn các "phong độ" trong phòng the cho các cặp uyên ương cũng như hướng con người tới sự hòa hợp âm dương về cả thể xác lẫn tinh thần chứ không thuần tuý chỉ thỏa mãn thèm muốn dục tình. Cổ trang của người Trung Quốc Đó được coi là điểm yếu của nam giới. Càng làm "chuyện ấy” nhiều lần thì mỹ nữ này càng trẻ ra. Ý thức nô nức và tốt hơn mà không có loại thuốc bổ nào có thể mang lại. Người Ai Cập đã phát minh ra bao cao su - biện pháp tránh thai trước hết của nhân loại Hạ Cơ có một cấu tạo đặc biệt ở cơ quan sinh dục nên khả năng chăn gối rất tuyệt vời. Thông qua một số nghiên

“Chuyện giường chiếu” kinh dị của vua chúa Việt (2)

 Trịnh Giang bỏ gái vào bao tải để thác loạn  Trịnh Giang (1729-1740) là vị chúa Trịnh thứ bảy thời Lê Trung Hưng. Theo các sử gia, nếu các chúa từ Trịnh Kiểm đến Trịnh Cáng đều là những nhà thống trị tài hoa thì việc lên nắm quyền hành của Trịnh Giang lại là khởi đầu cho thời đại suy vong của họ Trịnh. Tục truyền, Trịnh Giang có tật mê đàn bà từ thuở nhỏ. Bởi vậy, không có gì lạ khi lên cầm quyền, ông sớm nức danh về thói ăn chơi dâm bôn không chừng đỗi. Càng về sau, Trịnh Giang càng có nhiều mô tả kì dị trong sinh hoạt tình dục. Một số thái giám hàng ngày phải lựa ra một người đẹp trong số cung nhân, hoặc bắt cóc dân nữ sống quanh khu vực cho tắm rửa sạch sẽ, đến tối bỏ vào một cái bao tải lớn, vác bỏ vào phòng của chúa Trịnh Giang, rồi mặc cho chúa “hành sự”. Không chỉ dừng lại ở đó, Trịnh Giang là kẻ dâm loạn còn từng dâm tà với vợ lẽ của cha mình là chúa Trịnh Cương. Sau này, Trịnh Giang bị mắc bệnh "dâm cơ địa" mà sinh ra yếu bóng dáng, sợ ánh sáng thái dương nên phải đ

Thiếu nữ Hạ Long "nóng bỏng" bên xế khủng

Thiếu nữ Hạ Long "nóng bỏng" bên xế khủng Trang chủ > Đời sống > Giới trẻ 09:35 AM, 25-07-2014 Ads "dịp vàng dành cho quý ông yếu sinh lý" Ads 7 Ngày vàng Đổ xô đi mua iPhone , Nokia , Zenfone giảm giá chỉ còn 990.000 đ ‹›× (ĐSPL) – Niềm say mê xế khủng không chỉ dành riêng cho phái nam nữa mà đã trở thành thú chơi của các cô nàng có cá tính mạnh mẽ. Trần Diễm là một trong những cô nàng đó. Gây sốt trên cộng đồng mạng Việt trong những ngày qua, hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ bên xế khủng của cô bạn có tên Phương Diễm, đến từ Hạ Long (Quảng Ninh) làm nhiều người trằm trồ, ngưỡng mộ. Đặc biệt với những ai ham mê xế khủng. Được biết, Trần Phương Diễm, sinh năm 1996, cô bạn ham xe phân khối lớn đã 3 năm nhưng tiếp cận với xe thì mới khoảng 1 năm trở lại đây. Phương Diễm có kinh nghiệm điều khiển trên 10 loại mô tô với các chủng loại, kiểu dáng khác nhau như Kawasakiz1000, Yamaha r15, Phoenix175. Trong kỳ thi đại học vừa qua, một