Chuyển đến nội dung chính

Bùng nổ dịch vụ cho thuê bạn trai dịp lễ Tết.

Trước những áp lực vô chừng như vậy

Bùng nổ dịch vụ cho thuê bạn trai dịp lễ Tết

000 kết quả đã hiện ra với đủ mức giá khác nhau. Khi gõ từ khóa “thuê một bạn trai” bằng tiếng Trung Quốc trên Taobao. Họ sẽ phải trả 50 NDT (khoảng 160.

Các mức giá này sẽ phụ thuộc vào từng yêu cầu cụ thể của khách hàng. Nhưng nếu đi xem phim kinh dị. Một cô gái đang lang thang trên trang mua sắm Taobao với mong tìm được người bạn trai thuê hài lòng.

Cư xử tốt và thậm chí còn sẵn sàng đeo kính (bởi bố mẹ các cô gái cho rằng đeo kính là biểu đạt của sự uyên thâm).

Tuy là một ngành kinh dinh còn khá mới mẻ ở Trung Quốc nhưng dịch vụ này khá đắt khách. Họ cũng sẽ đưa bạn trai hay bạn gái về ra mắt gia đình.

Một ý tưởng kinh doanh đã lóe lên trong đầu ông. Ngoài ra. Đi ăn tối. Thông thường. Thanh Nga (Theo ABCN). Thành viên của Taobao.

Trong dịp này. Thậm chí. Trang mua sắm trực tuyến sứ lớn và thông dụng ở Trung Quốc. Truyền thông nước này đưa tin rằng người phụ nữ đơn thân trên 27 tuổi sẽ được gọi là “những người đàn bà bị sót lại”.

“Một đôi cô chỉ núm làm bạn trai phát ghen. “Có nhiều lý do giảng giải việc các cô gái sẵn sàng chi tiền để dùng dịch vụ này”. Một dịch vụ tuy mới mẻ nhưng lại nhận được sự hưởng ứng nồng hậu của các cô gái. Họ đốn là những cô khoảng 25 tuổi và giàu có. Họ sẽ có một hoặc hai tuần lưu lại đây.

Hơn 2. Ngoại giả. Cô khác lại muốn đưa bạn trai tới tham dự bữa tiệc thường niên hàng năm của công ty để sếp thấy càng thêm tin cậy. Theo san sớt của chủ một công ty cung cấp dịch vụ này. Ngoài việc thăm hỏi họ hàng và bạn bè. Vào cô khác lại muốn đem bạn trai về ra mắt bố mẹ dịp cuối năm. Đi uống nước hay về nhà gặp cha mẹ… thì sẽ được áp mức giá cao hơn.

Làm vậy sẽ khiến bác mẹ họ không thấy mất mặt với bà con họ hàng”. Những người đạt tiêu chuẩn để có thể đáp ứng đề nghị của các cô gái. Ông Gao nói. Khi ngày Tết truyền thống đang sắp tới gần. Bạn có thể thuê bạn trai hay bạn gái để cùng nhau đi mua sắm với giá 40 NDT/giờ (khoảng 120.

Đó là dịch vụ thuê bạn trai. Tết Âm lịch và Ngày lễ Valentine là hai ngày đặc biệt trong năm đối với toàn người dân Trung Quốc cũng như các nước Châu Á. Thí dụ. Một loạt giá được đề ra như sau: một cuộc gọi báo thức của bạn trai giá 9 NDT/ngày (27.

000 đồng kèm cả tiền điện thoại). Com. Thương lái Gao còn tiết lậu ông có 2 cửa hàng trực tuyến trên Taobao với khoảng 9 viên chức nam giới ở độ tuổi từ 26 đến 32. Cho hay. Ông Gao san sớt với tờ ABC News rằng thị trường cho thuê bạn trai thường lớn hơn nhiều so với thuê bạn gái.

Họ còn phải có kĩ năng từng lớp tốt và luôn tháp tùng các cô trong mỗi dịp về ra mắt họ hàng mà không tỏ ra khó chịu. Trong dịp này. Theo tiết lậu của trang mua sắm này. Việc gõ dòng chữ lóng “bạn trai thuê” trên trang này đã tăng chóng mặt lên tới 884% so với cùng kỳ năm ngoái.

Áp lực lấy chồng luôn là nỗi lo nặng gánh đối với những cô gái Trung Quốc. Cần người chuyện trò. Ông Gao cho hay sau khi đọc dòng tin quảng cáo trên một trang báo về việc tìm bạn trai/bạn gái.

Trên website của Gao. Một dịch vụ trọn gói sẽ có giá nao núng khoảng 800 NDT (hơn 2. Bạn sẽ phải trả tiền theo mức giá phụ thuộc vào đồ uống mà bạn chọn.

000 đồng). Thành thử. Còn để đi tìm người đi uống rượu. Ngoại giả. Nhiều bậc phu huynh tỏ ra khá lo âu khi con gái mình đang ở tuổi 26. 000 đồng). Người dân cũng trở về quê nhà sau một năm làm việc. Chỉ để tìm bạn trai đi xem phim. Gao thường chọn ứng cử viên một cách cẩn thận dựa trên một đôi tiêu chí do ông đặt ra. Đối với những người trẻ tuổi. 6 triệu đồng). Trên thực tại. Ngành dịch vụ cho thuê bạn trai/bạn gái cũng từ đó có thêm “đất sống”.

Họ phải là những nam ứng viên có ngoài mặt ưa nhìn (cao ít nhất từ 1m7). Con số này tăng lên gấp đôi.

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thú vị quan niệm tình dục của người cổ đại | Kim chỉ đá lửa | Kienthuc. net. vn.

Phụ nữ Trung Quốc nức tiếng với bí kíp luôn là xấu hổ Nó được viết vào khoảng thế kỷ II trước công nguyên. Bao gồm 1. Trong khi đó. Người ta chứng minh được người dân Ai Cập cổ phát hiện được những căn bệnh lây qua đường tình dục do vi khuẩn Chlamydia trachomatis gây ra cũng như chứng yếu sinh lý Phụ nữ Ai Cập cổ ăn nhiều sữa chua để làm tăng nồng độ axit trong âm đạo. Sau khi pha hổ lốn trên. Hướng dẫn các "phong độ" trong phòng the cho các cặp uyên ương cũng như hướng con người tới sự hòa hợp âm dương về cả thể xác lẫn tinh thần chứ không thuần tuý chỉ thỏa mãn thèm muốn dục tình. Cổ trang của người Trung Quốc Đó được coi là điểm yếu của nam giới. Càng làm "chuyện ấy” nhiều lần thì mỹ nữ này càng trẻ ra. Ý thức nô nức và tốt hơn mà không có loại thuốc bổ nào có thể mang lại. Người Ai Cập đã phát minh ra bao cao su - biện pháp tránh thai trước hết của nhân loại Hạ Cơ có một cấu tạo đặc biệt ở cơ quan sinh dục nên khả năng chăn gối rất tuyệt vời. Thông qua một số nghiên

“Chuyện giường chiếu” kinh dị của vua chúa Việt (2)

 Trịnh Giang bỏ gái vào bao tải để thác loạn  Trịnh Giang (1729-1740) là vị chúa Trịnh thứ bảy thời Lê Trung Hưng. Theo các sử gia, nếu các chúa từ Trịnh Kiểm đến Trịnh Cáng đều là những nhà thống trị tài hoa thì việc lên nắm quyền hành của Trịnh Giang lại là khởi đầu cho thời đại suy vong của họ Trịnh. Tục truyền, Trịnh Giang có tật mê đàn bà từ thuở nhỏ. Bởi vậy, không có gì lạ khi lên cầm quyền, ông sớm nức danh về thói ăn chơi dâm bôn không chừng đỗi. Càng về sau, Trịnh Giang càng có nhiều mô tả kì dị trong sinh hoạt tình dục. Một số thái giám hàng ngày phải lựa ra một người đẹp trong số cung nhân, hoặc bắt cóc dân nữ sống quanh khu vực cho tắm rửa sạch sẽ, đến tối bỏ vào một cái bao tải lớn, vác bỏ vào phòng của chúa Trịnh Giang, rồi mặc cho chúa “hành sự”. Không chỉ dừng lại ở đó, Trịnh Giang là kẻ dâm loạn còn từng dâm tà với vợ lẽ của cha mình là chúa Trịnh Cương. Sau này, Trịnh Giang bị mắc bệnh "dâm cơ địa" mà sinh ra yếu bóng dáng, sợ ánh sáng thái dương nên phải đ

Thiếu nữ Hạ Long "nóng bỏng" bên xế khủng

Thiếu nữ Hạ Long "nóng bỏng" bên xế khủng Trang chủ > Đời sống > Giới trẻ 09:35 AM, 25-07-2014 Ads "dịp vàng dành cho quý ông yếu sinh lý" Ads 7 Ngày vàng Đổ xô đi mua iPhone , Nokia , Zenfone giảm giá chỉ còn 990.000 đ ‹›× (ĐSPL) – Niềm say mê xế khủng không chỉ dành riêng cho phái nam nữa mà đã trở thành thú chơi của các cô nàng có cá tính mạnh mẽ. Trần Diễm là một trong những cô nàng đó. Gây sốt trên cộng đồng mạng Việt trong những ngày qua, hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ bên xế khủng của cô bạn có tên Phương Diễm, đến từ Hạ Long (Quảng Ninh) làm nhiều người trằm trồ, ngưỡng mộ. Đặc biệt với những ai ham mê xế khủng. Được biết, Trần Phương Diễm, sinh năm 1996, cô bạn ham xe phân khối lớn đã 3 năm nhưng tiếp cận với xe thì mới khoảng 1 năm trở lại đây. Phương Diễm có kinh nghiệm điều khiển trên 10 loại mô tô với các chủng loại, kiểu dáng khác nhau như Kawasakiz1000, Yamaha r15, Phoenix175. Trong kỳ thi đại học vừa qua, một