Chuyển đến nội dung chính

Đừng cố giữ tình yêu không thuộc về mình -tinh yeu| Tinh yeu Gioi

Em sắp những bộ đồ vào chiếc vali nhỏ. Mai sau em sẽ bắt chuyến tàu để quay về với một trái tim bị thương tổn. Nhưng ở quê nhà, có vòng tay thương của ba mẹ, có những người thương quý em. Em tin rằng em sẽ nhanh chóng cười trở lại. Điều Quan trọng không phải là em bị đớn đau khi anh chối từ tình ái mà là em hiểu rằng: Không nên cố dành lấy thứ không thuộc về mình, ngay cả khi dành được đó cũng không phải là hạnh phúc!

 Bài can dự:  

Len đỏ

Mùa đông cuối cho một cuộc tình

Nơi nào cũng cô đơn

Anh quay đầu lại con đường em đi

Em đã sai lầm khi dùng 3 năm qua để buộc ràng anh. Mối tình đơn phương và sự nông nổi của một cô gái mới lớn đã khiến em phạm sai trái. Em si vẻ ngoài lãng nhân, em bị hút bởi sự phong trần của anh. Và dù biết anh đã có người con gái khác ở quê nhà nhưng em vẫn không chịu tự. Em đinh ninh cho rằng, hạnh phúc là chiến đấu và em sẽ giành anh – hạnh phúc của đời mình.

Em đẹp và em tin rằng anh sẽ không vượt qua được sức hấp dẫn của người con gái đẹp như em. Quan trọng hơn là em yêu anh thành thử anh phải thuộc về em. Em yêu anh bằng một trái tim trong trắng và trinh nguyên nhưng lại tìm cách đến bên anh bằng một con đường thật hèn mạt. Sau một đêm anh say mèm, buổi sáng hôm ấy, anh tỉnh dậy với vòng tay vẫn còn đang ôm em chặt trong lòng, đôi mắt anh đã trĩu xuống. Anh ngồi bật dậy, úp mặt vào hai bàn tay và tiếng thở dài thườn thượt. Anh là người sống có trách nhiệm nên anh hiểu sai trái đó của anh đồng nghĩa với điều gì. Còn em, em nghĩ rằng em đã có được anh.

Đừng cố giữ tình yêu không thuộc về mình - 1

Em đã sai lầm khi buộc ràng anh - kẻ không yêu mình (Ảnh minh họa)

Anh lặng im một tuần. Em cũng để cho anh có thời kì nghĩ suy về mọi chuyện. Rồi anh đã tìm đến em đúng như anh dự định:

- Em muốn anh làm gì?

- Em yêu anh và em muốn anh ở bên em. Dù sao, điều quý giá, trắng trong nhất của em cũng trao cho anh rồi nên anh phải có trách nhiệm với điều đó.

Anh nhìn em, khẽ khàng hỏi:

- Em biết anh không yêu em, một ái tình nam nữ ấy?

- Em tin tình yêu có thể vun đắp được khi chúng mình lấy nhau!

Em chạy lại ôm chầm lấy anh, hấp tấp đặt lên má anh một nụ hôn đầy toại nguyện. Anh vẫn ngồi yên không phản ứng:

- Nếu em không sợ thiệt thòi và muốn như vậy, anh sẽ làm theo ý em.

Anh đứng dậy cầm theo chiếc áo khoác. Dáng anh bước nhanh qua khung cửa. Một cái dáng đi lầm lũi và đầy tâm trạng. Còn em, chỉ có một tâm trạng duy nhất: Cảm giác hạnh phúc vì thắng lợi. Em không thấy có lỗi với anh, không thấy có lỗi với người con gái mà anh yêu vì em cho rằng em yêu anh và tình ái đó không có tội. Em cũng không hiểu rằng, em cũng đang làm những điều có lỗi với chính mình.

Em mang cái sai trái của anh đêm ấy ra làm thứ buộc ràng anh. Em lẽo đẽo chạy theo anh trong cuộc tình gượng gập mà anh cố kỉnh ở bên em. Những chiều đi dạo trong công viên, anh thủng thẳng đi trước để em bước một mình. Những lần đèo em trên đường anh im lặng không nói lấy một câu. Không có những dòng tin nhắn hỏi thăm mỗi khi đêm về, không có những cuộc điện thoại tình cảm, âu yếm như bao nhân tình nhau khác vẫn làm…Anh gần như im lặng như một cái bóng khi chấp thuận yêu em.

Sau những giây phút hả hê vì dành được anh về mình, em bắt đầu chống chếnh. Em như kẻ ngồi trên vinh quang nhưng hưởng một giá trị ảo. Em cảm thấy cô đơn khi có bồ. Em cảm thấy mình cô độc. Nhưng em vẫn bướng bỉnh không chịu buông tay. Em thế để yêu anh vì tin rằng cho đi ắt sẽ có ngày được nhận lại. Nhưng tình yêu không giống những gì em nghĩ…

Khi em biết anh đang lừa dối em để qua lại với một người con gái, em đã sốc vô cùng. Một người đàn ông đàng hoàng, đạo đức mà em biết nghe đâu lúc ấy không còn tồn tại trong anh. Anh đã biến thành một con người khác, vô trách nhiệm, dửng dưng và bất cần đời…Và em biết, quơ những sự thay đổi đều do em, ái tình của em mà ra. Em đã bắt anh phải yêu một người mà anh không có tình cảm. Anh có thể làm điều đó nhưng chỉ là vẻ ngoài mặt, tình cảm là điều ngay cả bản thân người đó cũng không bắt ép nổi con tim mình thì làm sao em có thể.

Đừng cố giữ tình yêu không thuộc về mình - 2

Em đẹp và em tin rằng anh sẽ không vượt qua được sức quyến rũ của người con gái đẹp như em. Quan trọng hơn là em yêu anh nên anh phải thuộc về em (Ảnh minh họa)

Em đã khóc rất nhiều khi biết sự bội nghịch của anh. Nhưng có lẽ nhờ đó em thức tỉnh. Em có thể cột anh ngày bữa nay, Ngày mai hoặc lâu hơn thế nữa, thậm chí là cột cả cuộc đời. Nhưng trái tim anh không ở gần em, sẽ có một ngày nó phá bỏ tù ngục đó để ra đi hoặc sẽ vĩnh viễn đóng băng mà em không thể nào được phép bước vào.

Em hẹn anh ở một quán cà phê quen thuộc. Lần này, em không bắt anh đưa đón mà tự mình tới trước và chờ đợi anh ở đó. Anh tới với vẻ mặt vô hồn, kéo ghế ngồi đối diện với em:

- Em sẽ ra bắc, em về với ba má và làm việc ngoài đó. Em hẹn anh hôm nay là để chào từ biệt anh!

Đôi mắt lơ đãng đang nhìn đi chỗ khác của anh đột ngột dừng lại. Anh nhìn em như thể em không phải là cô gái hàng ngày vẫn được gọi là người thương anh:

- Anh đừng ngạc nhiên quá thế. Cũng đã đến lúc em phải quay về rồi mà. Em đuối sức rồi, không còn có thể chạy theo mãi được nữa. Em càng chạy thì anh càng cách xa em thôi. Em xin lỗi vì sự ích kỉ của mình. Sự ích kỉ làm khổ anh và khổ cả chính em!

Đôi mắt anh trở nên long lanh lạ lùng. Anh đang cố kềm chế xúc cảm của mình. Em không muốn nhìn thấy anh trong trạng thái đó và em vội vã bước đi:

- Chúc anh hạnh phúc! Em cũng sẽ làm như thế!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thú vị quan niệm tình dục của người cổ đại | Kim chỉ đá lửa | Kienthuc. net. vn.

Phụ nữ Trung Quốc nức tiếng với bí kíp luôn là xấu hổ Nó được viết vào khoảng thế kỷ II trước công nguyên. Bao gồm 1. Trong khi đó. Người ta chứng minh được người dân Ai Cập cổ phát hiện được những căn bệnh lây qua đường tình dục do vi khuẩn Chlamydia trachomatis gây ra cũng như chứng yếu sinh lý Phụ nữ Ai Cập cổ ăn nhiều sữa chua để làm tăng nồng độ axit trong âm đạo. Sau khi pha hổ lốn trên. Hướng dẫn các "phong độ" trong phòng the cho các cặp uyên ương cũng như hướng con người tới sự hòa hợp âm dương về cả thể xác lẫn tinh thần chứ không thuần tuý chỉ thỏa mãn thèm muốn dục tình. Cổ trang của người Trung Quốc Đó được coi là điểm yếu của nam giới. Càng làm "chuyện ấy” nhiều lần thì mỹ nữ này càng trẻ ra. Ý thức nô nức và tốt hơn mà không có loại thuốc bổ nào có thể mang lại. Người Ai Cập đã phát minh ra bao cao su - biện pháp tránh thai trước hết của nhân loại Hạ Cơ có một cấu tạo đặc biệt ở cơ quan sinh dục nên khả năng chăn gối rất tuyệt vời. Thông qua một số nghiên

“Chuyện giường chiếu” kinh dị của vua chúa Việt (2)

 Trịnh Giang bỏ gái vào bao tải để thác loạn  Trịnh Giang (1729-1740) là vị chúa Trịnh thứ bảy thời Lê Trung Hưng. Theo các sử gia, nếu các chúa từ Trịnh Kiểm đến Trịnh Cáng đều là những nhà thống trị tài hoa thì việc lên nắm quyền hành của Trịnh Giang lại là khởi đầu cho thời đại suy vong của họ Trịnh. Tục truyền, Trịnh Giang có tật mê đàn bà từ thuở nhỏ. Bởi vậy, không có gì lạ khi lên cầm quyền, ông sớm nức danh về thói ăn chơi dâm bôn không chừng đỗi. Càng về sau, Trịnh Giang càng có nhiều mô tả kì dị trong sinh hoạt tình dục. Một số thái giám hàng ngày phải lựa ra một người đẹp trong số cung nhân, hoặc bắt cóc dân nữ sống quanh khu vực cho tắm rửa sạch sẽ, đến tối bỏ vào một cái bao tải lớn, vác bỏ vào phòng của chúa Trịnh Giang, rồi mặc cho chúa “hành sự”. Không chỉ dừng lại ở đó, Trịnh Giang là kẻ dâm loạn còn từng dâm tà với vợ lẽ của cha mình là chúa Trịnh Cương. Sau này, Trịnh Giang bị mắc bệnh "dâm cơ địa" mà sinh ra yếu bóng dáng, sợ ánh sáng thái dương nên phải đ

Thiếu nữ Hạ Long "nóng bỏng" bên xế khủng

Thiếu nữ Hạ Long "nóng bỏng" bên xế khủng Trang chủ > Đời sống > Giới trẻ 09:35 AM, 25-07-2014 Ads "dịp vàng dành cho quý ông yếu sinh lý" Ads 7 Ngày vàng Đổ xô đi mua iPhone , Nokia , Zenfone giảm giá chỉ còn 990.000 đ ‹›× (ĐSPL) – Niềm say mê xế khủng không chỉ dành riêng cho phái nam nữa mà đã trở thành thú chơi của các cô nàng có cá tính mạnh mẽ. Trần Diễm là một trong những cô nàng đó. Gây sốt trên cộng đồng mạng Việt trong những ngày qua, hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ bên xế khủng của cô bạn có tên Phương Diễm, đến từ Hạ Long (Quảng Ninh) làm nhiều người trằm trồ, ngưỡng mộ. Đặc biệt với những ai ham mê xế khủng. Được biết, Trần Phương Diễm, sinh năm 1996, cô bạn ham xe phân khối lớn đã 3 năm nhưng tiếp cận với xe thì mới khoảng 1 năm trở lại đây. Phương Diễm có kinh nghiệm điều khiển trên 10 loại mô tô với các chủng loại, kiểu dáng khác nhau như Kawasakiz1000, Yamaha r15, Phoenix175. Trong kỳ thi đại học vừa qua, một