Chuyển đến nội dung chính

Gái trẻ "phát sốt" vì tình già -chenh lech tuoi tac|

Mỗi khi nhìn thấy một cô gái trẻ tay trong tay với người đàn ông lớn tuổi, trong suy nghĩ của mọi người sẽ cho rằng: “Lại cảnh cặp với lão già vì tiền tài mấy cô gái trẻ hám tiền, muốn sống hưởng thụ mà không phải vất vả đây mà”. Nhưng thực tiễn, thỉnh thoảng có những ái tình mà người ta chẳng thể nào dùng nghĩ suy thường tình để giảng giải. Nhiều người đàn ông lớn tuổi, không có tiền, không có địa vị, sức khỏe còn yếu vậy mà những cô gái trẻ vẫn đem lòng xót thương rất đỗi dù không nhận được về một điều gì. Và trong những trường hợp như thế, có nhẽ chỉ có thể lí giải rằng: “Yêu nhau chỉ vì…yêu nhau”

 Bài can hệ:  

Khổ vì tình già bất chợt mang bầu

Chồng tôi "nghiện" gái già

Bỏ vợ trẻ để cưới gái già?

Ham chơi trội, buộc phải cưới gái già

 Hủy hôn với trẻ trai để chạy theo tình già 

Mặc dầu Quyên đã chuyển lên tỉnh thành, tới một nơi thật xa quê để sinh sống nhưng câu chuyện tình “kì quặc” của cô vẫn luôn được hàng xóm xung quanh kể lại với sự tò mò. Cho tới giờ, họ vẫn chẳng thể nào hiểu được tại sao một cô gái xinh đẹp, trẻ trung như Quyên lại quyết định hủy bỏ đám cưới để chạy theo một người. Điều đáng nói nhất là ở chỗ, người đàn ông đó gần bằng tuổi bố cô.

Ngày nay, Quyên đang thuê nhà trọ trên thành thị để sống cùng ý trung nhân già của mình. Cô vốn không phải là người hỏng hóc, phá phách mà trái lại xem còn rất hiền hậu nhu mì. Cũng chính vì những ưu điểm này mà thanh niên gần nhà luôn nhờ người làm mối để được tìm hiểu người con gái toàn vẹn như cô. Ấy thế mà biết bao chàng trai trẻ trung lại không ai chiếm được tình cảm của Quyên. Trái tim cô lại chỉ luôn hướng về người đàn ông cách nhà trăm mét. Nhưng trái ngang thay đó lại là người đàn ông góa vợ, con lớn thậm chí còn nhiều tuổi hơn cả Quyên.

Không ai biết tại sao Quyên lại quen người đàn ông đó và lại đem lòng yêu. Khi được hỏi, Quyên mới nhỏ nhẹ cho biết: “Sau khi vợ mất, anh ấy bị các con bỏ mặc, không quan tâm đến. Vài lần mình đi qua nhà, thấy con cái chửi mắng anh ấy mình lại thương. Bố mình mất khi mình còn quá nhỏ, thành ra mình luôn có cảm giác muốn được ở gần bên anh, thương anh thật nhiều”.  Phát xuất từ suy nghĩ đó mà Quyên đã chủ động làm quen với người đàn ông ấy và rồi hai người thương nhau dù cho khoảng cách về tuổi tác quá lớn.

Gái trẻ "phát sốt" vì tình già - 1

Quyên đến với anh không phải vì tiền, đơn giản đó chỉ vì tình ái (Ảnh minh họa)

Ban sơ cô cũng chỉ nghĩ đó là tình cảm sốc nổi, lầm tưởng nên sau một thời gian yêu nhau, cô quyết định dừng lại. Nghe theo lời bác mẹ, Quyên cũng gặp gỡ, làm quen với người con trai được bác mẹ dắt mối. Tuy nhiên, trong lòng Quyên chưa bao giờ thấy rung động trước chàng trai ấy. Cô đi bên anh chỉ vì bổn phận, như một cái bóng không hồn. Cho tới khi cha mẹ hai bên lên kế hoạch cho đám cưới mới là lúc Quyên hiểu rằng người mà cô thực sự yêu là ai. Cô quyết chí từ hôn và đi cùng người thương.

Giờ đây cô đang sống bên nhân tình của mình. Hàng ngày cô chăm nom, lo âu như một người vợ lo cho chồng. Cả hai cũng đã làm giấy đăng kí hôn phối để sống với nhau hợp pháp. Khi được hỏi cô có hối hận khi quyết định gắn bó đời mình với một người đàn ông nhiều tuổi hơn mình, lại từng có một đời vợ, Quyên trả lời: “Mình không hề hối hận. Vì nhiều tuổi hơn mình nên anh ấy luôn nhịn nhường mình, chỉ dạy cho mình từng li từng tí một về cách sống. Ở bên anh ấy mình có cảm giác được bao dong và chở che. Mình không còn lo lắng điều gì. Đó là tình và mình hạnh phúc với tình ấy”.

 18 tuổi khăng khăng yêu người 40 tuổi 

Thảo là một tiểu thư đúng nghĩa. Cô sinh ra và lớn lên trong một gia đình giàu có và được ba mẹ chiều chuộng rất mực. 18 tuổi, thơ ngây và non nớt, tính nết hay mộng mơ nhưng rồi rút cuộc Thảo lại yêu, yêu si mê một người đàn ông hơn mình gấp đôi số tuổi. Chỉ đơn giản vì người đàn ông đó bù đắp được cho cô những điểm yếu mà cô có.

Ai cũng nghĩ Thảo sẽ phải yêu một chàng công tử con nhà giàu vì như thế hai người mới xứng với nhau. Nhưng trái ngược hoàn toàn với nghĩ suy đó, trái tim cô chỉ rung động với người thanh nhiên 37 tuổi, người mà cô gặp trong một lần đi làm tình nguyện. Anh có một thân hình rắn rỏi, khỏe mạnh. Sự quả cảm và mạnh mẽ của một người đàn ông được bộ lộ ra ngoài ngay từ vẻ ngoại hình của anh. Sở dĩ tới tuổi 37 mà anh vẫn chưa lập gia đình vì còn lo lắng cho sự nghiệp.

Gái trẻ "phát sốt" vì tình già - 2

Không phải mối tình lệch tuổi nào cũng là vì tiền (Ảnh minh họa)

Người đàn ông mà Thảo yêu không có may mắn được sinh ra trong một gia đình giàu có. Tuổi thơ của anh rất nặng nhọc, ba má lại nghèo nên anh phải vật lộn kiếm tiền từ nhỏ. Nếu đặt Thảo và người đàn ông này lên bàn cân thì ai cũng có thể nhận thấy sự khác biệt quá lớn. Sự dị biệt không chỉ về tuổi tác, về sự phong túc mặc cả môi trường sống, sự từng trải cũng khác nhau.

Khi Thảo đem lòng yêu anh , cô chủ động thông tõ tình cảm nhưng anh kiên quyết chối từ. Anh biết giá trị của bản thân mình ở đâu, anh biết điều gì là phù hợp với mình. Hơn nữa, anh nghĩ rằng Thảo còn quá nhỏ tuổi để biết đâu là tình yêu đích thực, đâu là sự rung động của cảm xúc. Có thể cô chỉ đang thần tượng một người “vượt khó” như anh chứ đó không phải là tình.

Từ khi Thảo thanh minh tình cảm, anh cự tuyệt chính trực. Anh luôn giữ khoảng cách với cô để cô không có dịp xúc tiếp và gần gũi. Nhưng Thảo không trường đoản cú vì cô tin đó là người đàn ông thích hợp với mình. Anh không phải là người no ấm nhưng anh có thể chở che cho cô, bù đắp cho cô những thiếu hụt mà cô không có được. Điều đó mới là mong muốn lớn nhất của Thảo. Hơn 2 năm sau, cô vẫn bền chí đeo đuổi tình của mình dù anh luôn tìm cách khước từ và bác mẹ khuyên ngăn vì cả hai xa rời tuổi tác. Trước tình cảm mãnh liệt của Thảo, rút cuộc thì cô cũng được đón nhận. Hai người tình nhau, nguyện cùng đi tới cùng tình ấy. Thấy con gái quyết tâm, hơn nữa người đàn ông cô yêu cũng tử tế nên cha mẹ cũng đành ưng thuận mà ủng hộ hai con.

Thảo tâm can: “Khoảng hơn một năm nữa mình và anh ấy sẽ làm đám cưới. Có thể mọi người nghĩ là anh ấy nhiều tuổi hơn mình quá nhưng thực ra tính anh ấy rất trẻ trung. Anh ấy là người trải đời, là người đáng để mình học tập. MÌnh yêu anh ấy không phải vì tiền nong hay ngoại hình, chỉ đơn giản là anh ấy mang tới cho mình cảm giác an toàn mỗi khi ở bên. Mình tin, chúng mình sẽ hạnh phúc”.

 Trót một đời chồng, muốn gắn bó với người lớn tuổi 

Không phải chỉ những cô gái mới lớn đem lòng yêu người nhiều tuổi hơn mình mà ngay cả những người phụ nữ trải đời, nhiều kinh nghiệm cũng rung động trước người đàn ông lớn tuổi. Trường hợp của chị Thi là một ví dụ.

32 tuổi chị Thi ly dị chồng. Một người chồng ích kỉ, lười làm và hay chửi mắng vợ khiến chị bị ám ảnh tột đỉnh. Vì thế sau khi ly hôn, nhiều người cũng giới thiệu cho chị hết chỗ này đến chỗ khác nhưng chị vẫn không mở lòng được. Rút cuộc chị nhận lời yêu một người đàn ông hơn mình 20 tuổi, đã từng có một đời vợ và giờ đang sống đơn thân.

Gái trẻ "phát sốt" vì tình già - 3

Tình lệch tuổi vẫn có thể hạnh phúc trọn đời (Ảnh minh họa)

Chị Thi cho biết: “Mình cũng được nhiều người để ý, đặt vấn đề nhưng mình đều từ khước. Mình cảm nhận được sự đồng điều với người đàn ông này dù anh ấy lớn hơn mình nhiều tuổi. Có thể lấy một người chồng già như thế mình sẽ vất vả hơn đôi chút nhưng mình tin anh ấy là một người chồng tốt. Một lần hôn nhân lỡ làng đã khiến mình rất sợ. Tình yêu đâu có quan yếu tuổi tác, miễn sao anh ấy yêu mình, tử tế với mình là được”.

Ban sơ chuyện tình cảm của chị Thi cũng bị hai bên gia đình phản đối dữ dội. Bố mẹ chị thì thương con, đã “một lần đò”, giờ lại lấy phải người quá già như vậy thì sau này lại khổ. Còn bên đằng nhà anh, các con anh sợ rằng chị ưng ý lấy anh chỉ vì ham cái gia tài dù không quá nhiều nhưng cũng đáng kể của anh. Để đến được với nhau, anh chị đã phải khổ sở rất nhiều. Chính tay chị là người viết giấy cam kết sẽ không nhận bất cứ tài sản gì của anh, còn anh phải tới cầu xin bác mẹ chị đồng ý cho cuộc hôn này thì anh chị mới được đến bên nhau.

Trải qua rất nhiều khó khăn, hiện giờ anh chị đã có với nhau một cậu con trai kháu. Cuộc sống của hai vợ chồng diễn ra khá êm đềm hạnh phúc. Ai cũng mừng cho chị lấy được một người chồng thương, quan tâm và chăm chút vợ nhiệt liệt, chu đáo. Chị cảm thấy hạnh phúc vì quyết định đúng đắn của mình.

Người ta thường nói tình yêu không phân biệt tuổi tác và nó đúng là như vậy. Vẫn biết, sự dị biệt quá lớn về tuổi tác có thể tạo ra một rào cản, những khó khăn nhất mực. Nhưng nếu hai người đích thực thương tình nhau thì nó chỉ là điều xúc tiến cho tình ái ấy mạnh mẽ và vững bền hơn mà thôi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thú vị quan niệm tình dục của người cổ đại | Kim chỉ đá lửa | Kienthuc. net. vn.

Phụ nữ Trung Quốc nức tiếng với bí kíp luôn là xấu hổ Nó được viết vào khoảng thế kỷ II trước công nguyên. Bao gồm 1. Trong khi đó. Người ta chứng minh được người dân Ai Cập cổ phát hiện được những căn bệnh lây qua đường tình dục do vi khuẩn Chlamydia trachomatis gây ra cũng như chứng yếu sinh lý Phụ nữ Ai Cập cổ ăn nhiều sữa chua để làm tăng nồng độ axit trong âm đạo. Sau khi pha hổ lốn trên. Hướng dẫn các "phong độ" trong phòng the cho các cặp uyên ương cũng như hướng con người tới sự hòa hợp âm dương về cả thể xác lẫn tinh thần chứ không thuần tuý chỉ thỏa mãn thèm muốn dục tình. Cổ trang của người Trung Quốc Đó được coi là điểm yếu của nam giới. Càng làm "chuyện ấy” nhiều lần thì mỹ nữ này càng trẻ ra. Ý thức nô nức và tốt hơn mà không có loại thuốc bổ nào có thể mang lại. Người Ai Cập đã phát minh ra bao cao su - biện pháp tránh thai trước hết của nhân loại Hạ Cơ có một cấu tạo đặc biệt ở cơ quan sinh dục nên khả năng chăn gối rất tuyệt vời. Thông qua một số nghiên

“Chuyện giường chiếu” kinh dị của vua chúa Việt (2)

 Trịnh Giang bỏ gái vào bao tải để thác loạn  Trịnh Giang (1729-1740) là vị chúa Trịnh thứ bảy thời Lê Trung Hưng. Theo các sử gia, nếu các chúa từ Trịnh Kiểm đến Trịnh Cáng đều là những nhà thống trị tài hoa thì việc lên nắm quyền hành của Trịnh Giang lại là khởi đầu cho thời đại suy vong của họ Trịnh. Tục truyền, Trịnh Giang có tật mê đàn bà từ thuở nhỏ. Bởi vậy, không có gì lạ khi lên cầm quyền, ông sớm nức danh về thói ăn chơi dâm bôn không chừng đỗi. Càng về sau, Trịnh Giang càng có nhiều mô tả kì dị trong sinh hoạt tình dục. Một số thái giám hàng ngày phải lựa ra một người đẹp trong số cung nhân, hoặc bắt cóc dân nữ sống quanh khu vực cho tắm rửa sạch sẽ, đến tối bỏ vào một cái bao tải lớn, vác bỏ vào phòng của chúa Trịnh Giang, rồi mặc cho chúa “hành sự”. Không chỉ dừng lại ở đó, Trịnh Giang là kẻ dâm loạn còn từng dâm tà với vợ lẽ của cha mình là chúa Trịnh Cương. Sau này, Trịnh Giang bị mắc bệnh "dâm cơ địa" mà sinh ra yếu bóng dáng, sợ ánh sáng thái dương nên phải đ

Thiếu nữ Hạ Long "nóng bỏng" bên xế khủng

Thiếu nữ Hạ Long "nóng bỏng" bên xế khủng Trang chủ > Đời sống > Giới trẻ 09:35 AM, 25-07-2014 Ads "dịp vàng dành cho quý ông yếu sinh lý" Ads 7 Ngày vàng Đổ xô đi mua iPhone , Nokia , Zenfone giảm giá chỉ còn 990.000 đ ‹›× (ĐSPL) – Niềm say mê xế khủng không chỉ dành riêng cho phái nam nữa mà đã trở thành thú chơi của các cô nàng có cá tính mạnh mẽ. Trần Diễm là một trong những cô nàng đó. Gây sốt trên cộng đồng mạng Việt trong những ngày qua, hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ bên xế khủng của cô bạn có tên Phương Diễm, đến từ Hạ Long (Quảng Ninh) làm nhiều người trằm trồ, ngưỡng mộ. Đặc biệt với những ai ham mê xế khủng. Được biết, Trần Phương Diễm, sinh năm 1996, cô bạn ham xe phân khối lớn đã 3 năm nhưng tiếp cận với xe thì mới khoảng 1 năm trở lại đây. Phương Diễm có kinh nghiệm điều khiển trên 10 loại mô tô với các chủng loại, kiểu dáng khác nhau như Kawasakiz1000, Yamaha r15, Phoenix175. Trong kỳ thi đại học vừa qua, một