Chuyển đến nội dung chính

Blog Radio: vày em đang yêu! -blog radio| Tinh yeu Gioi tinh

 Lá thư trong tuần: Khi người ta yêu... .

Khi người ta yêu người ta có thể liến thoắng nói bất cứ chuyện gì với bất cứ ai, chỉ khác bình thường là những câu chuyện đó nhân vật ẩn sau là người ấy, người liên quan tới những câu chuyện không ai khác là một nửa còn lại, và ngay cả khi kể thì ánh mắt vẻ mặt và cả dáng điệu của người ấy hiện lên rõ ràng trước mắt, cứ thế ta cứ hí hửng, lí lách kể, vui lắm....

Khi người ta yêu, người ta chỉ cần mủm mỉm cười dù mệt tới cỡ nào đi nữa, bởi hình ảnh của một ai đó choán hết cả cái nhọc, thổi bay hết cả khó khăn  đi rồi, bởi chỉ cần ta mệt một chút thôi, buồn một tẹo thôi thì dù có xa tới tận đâu, có bận tới cỡ nào, họ cũng bên ta, chia cho ta nỗi buồn, để ta bình yên gục đầu lên vai họ, nhẹ nhàng mà yên bình lắm...

Khi người ta yêu, người ta sẽ vẫn làm việc như không, chỉ khác là cái điện thoại được họ chú ý hơn, cái đồng hồ sẽ được họ để tâm hơn...Bởi những yêu thương nhẹ nhàng dịu dàng nhất thường đến một cách bất thần. Và những bồ nhau thường mang đến cho nhau nhẹ nhõm như thế...!!!

 (Nghe tiếp phần 2 của Blog Radio: vị em đang yêu: Tại Đây) 

Bởi ai biết được thương xót như thế nào đủ, mấy tin nhắn mới đong hết nhớ nhung, bao lâu mới đủ cho một tình yêu mỏi mòn cả sự đợi chờ, hoang hoải cả nỗi nhớ đem theo cả niềm tin...Khi người ta yêu, người ta chỉ cần biết này là nỗi nhớ, bên kia là niềm tin yêu...Dù cho có xa nhau về khoảng cách, thời kì chênh lệch hay đơn giản chỉ là một lí do nào đó họ không ở bên nhau, thì dù như thế trái tim của họ vẫn ở gần nhau, bên nhau và trao thương xót cho nhau bằng một cách nào đó mà chỉ có hai người, duy nhất haingười hiểu được...

 Bài liên quan:  

Blog Radio: Khóc thầm trên vai

Blog Radio: tình nhân

Blog Radio: Trạm xe bus yêu thương

Blog Radio: Hãy yêu nhau khi còn có thể

Khi người ta yêu, mọi điều mà người mình yêu có luôn là điều tuyệt nhất, đẹp nhất với người còn lại...Dù cho đó chỉ là cái nhíu mày, cái mũi tẹt lét, cái trán dô ngang bướng hay đơn giản chỉ là một mùi hương nhẹ nhõm thoang thoảng vương cả những giọt lốm đốm mồ hôi....Nhưng nhẹ, ấm mà đong đầy nỗi nhớ...Chỉ muốn gục đầu vào vai áo để đón thương xót, để được nhõng nhẽo, để được rét mướt và để cảm nhận được rằng, ai đó yêu mình rất nhiều...Khi người ta yêu, người ta giận nhau một cách khó chịu, người ta không thèm nói ra đâu nhưng mọi cử chỉ, mọi ánh mắt, mọi lời nói đều tỏ ra cái hờn giận vu vơ đó. Chỉ cần một câu hỏi, một tẹo ủi an, một chút quan tâm là mọi ấm ức sẽ lại tuôn ra theo dòng nước mắt. Biết không? Chỉ vì người ta yêu đấy...Khi người ta yêu, dù chỉ một tí heo may thôi cũng bổi hổi lo âu cho nửa kia còn lại, lại còn sợ cả những chớm lạnh đầu mùa khiến da người ta cũng theo thế mà nứt nẻ...Còn những chiều lồng lộng gió co ro trong chăn chỉ sợ người kia đi làm về bị cảm lạnh....Yêu là thế đó, chẳng nói ra đâu, nhưng lo lắm, bồn chồn không yên.

Blog Radio: Bởi vì em đang yêu! - 1

Giá mà chắn được gió, che bớt lạnh cũng chịu cho nửa kia bớt được phần nào...Khi người ta yêu, người ta sẽ sợ một ngày mất nửa kia biết nhường nào, sợ rồi có đủ nhẫn nại mà thương xót hay chỉ như chớm nắng, vương qua, hằn lại, le lói sáng và tắt bặt như một ngày thiếu mặt trời....Và rồi chỉ cần một cái ôm thật nhẹ, một nụ cười thật ấm, một tin nhắn mà thôi, bao toan lo, bao nỗi niềm lại tan theo mây gió....Vì chưng khi yêu, ai ai cũng lo lắng, cũng canh cánh....Tin tình là thật, nhưng sợ nó mỏng manh, sợ nó dễ tuột quá...Lại là vì yêu...Khi người ta yêu, người ta nhớ lắm ánh mắt, nhớ lắm dáng đi,  nhớ cả những cái nhíu mày hay chép miệng. Chỉ là vô tình nó in sâu, vô tình nó lưu lại...Những nếp của ai đó cũng bắt đầu bị lưu lại theo một trật tự nào đó khó định hình...Bởi, đó là từ một người....Người mà ta yêu...

Khi người ta yêu, dễ khóc và dễ tủi hờn lắm, chỉ vì nửa kia buồn, chỉ sợ khiến nửa kia vất vả, chỉ lo nửa kia gặp chuyện gì bất trắc...Chỉ tại một câu nói, một hành động nào đó thôi...Cũng lại nghĩ suy khiến mất ngủ cả đêm trằn trọc không yên...Ấy à! bên kia ấy có thế không ...Khi người ta yêu, đơn giản lắm chỉ cần nắm tay thật chặt lúc buồn, một bờ vai thật vững khi đau, một cái ôm thật ấm khi bơ vơ....Và một ánh mắt cổ vũ khi cả thảy mọi người đều quay lưng lại...Chỉ cần một nụ cười thôi, tuốt luốt nhọc tan biến hết rồi...Và em biết, dường như em đang yêu...Vì có yêu, em mới như thế...Vì em biết mình đang yêu nên mình hạnh phúc, mình đang yêu nên tất cả đều cần trân trọng, mình đang yêu nên em cần nâng niu vơ, vì đang yêu nên những phút được bên anh là những giờ đáng trân trọng, những lúc chờ anh là cả một niềm hạnh phúc...Vày, em đang yêu....

 Gửi từ thính giả Hàn Anh Trinh 

 Truyện ngắn: Ngược chiều gió cuốn để yêu anh 

Thùy Lâm lơ đãng ngó vào màn hình máy tính, cái nick quen thuộc mà cô vẫn hay chat chit tâm sự hôm nay tắt tịt và cũng không có lấy một tin nhắn offline. Ngoài mặt cô tỏ ra vô cùng bình thường, nhưng bản thân cô biết trong lòng mình đang dậy sóng, có lẽ bão cấp 8 đang kéo về cũng nên.

Dẹp mấy thứ giấy má lổn ngổn trên bàn qua một bên, Thùy Lâm tự cho phép mình nửa tiếng để kiểm điểm bản thân và xem có nên viết vài dòng cho “người đàn ông” của mình hay không?Cũng sẽ mất một ít thời gian để nghĩ xem nên viết gì?Viết gì sâu sắc mà có trọng lượng để “người ta” có thể hiểu được tâm can tình cảm của cô lúc này nhỉ?

Blog Radio: Bởi vì em đang yêu! - 2

Sau nửa tiếng đồng hồ, Thùy Lâm nhận ra mọi thứ có vẻ như chơi dễ dàng gì với một cô gái gần tuổi băm như cô.Nhất là khi đối tượng của cô lại là một người nhỏ hơn cô đến 5 tuổi…Biết nói và giải thích thế nào cho những điều vừa xảy ra nhỉ? Tay cô lướt trên bàn phím muốn lưu lại vài tin nhắn offline cho “người đàn ông bí hiểm” của mình…

-    Em xin lỗi vì những gì đã xảy ra, em không……

Rồi cô lại xóa, tự hỏi trong tình cảnh này mà xưng em, kêu anh phải chăng là tự mình trêu mình, càng khiến người khác không tôn trọng mình hơn. Cô bắt đầu lại:

-    Chị xin lỗi em, chị đã không nên gấp nói lời chia tay với em. Nhưng quờ những gì em nói với chị, cái cách em đổi thay xưng hô, cách em nói rằng chị đã lừa dối em, mọi thứ làm chị vỡ òa…. Và chị đã tức giận để rồi nói lên câu nói ấy………

Nhưng rồi sau khi viết rất rất nhiều dòng nghĩ suy của mình, Thùy Lâm lại đóng cửa sổ, và offline. Mọi chuyện có nhẽ nên chấm dứt, biết đâu sẽ tốt cho người đó hơn, có đáng không khi yêu và chọn lọc người nữ giới như cô kia chứ?

Vẫn nức danh là người nữ giới lãnh đạm gang thép, Thùy Lâm chóng vánh bỏ quên “người đàn ông” của mình, và bắt đầu công việc một cách hăng say. Cô chẳng thể là một cô gái ủy mị, cô phải ưng ý sự thật rằng mình là một người phụ nữ. Chẳng qua là người nữ giới chưa quá già và cằn cỗi mà thôi. Còn lại cô vẫn đúng nghĩa là một người phụ nữ lở dở một đời chồng, vài ba mối tình không đầu không cuối với những người đàn ông có vợ, một gánh nặng gia đình….

Xong việc vào cuối ngày, cô nhận lời chào tạm biệt từ các đồng nghiệp bằng một cái khoác tayvì thường thì cô là người ra về trễ nhất. Cô khéo léo# từ khước mọi lời mời café hay party cuối tuần, những lúc thế này cô lại thích một mình hơn, nếu có rượu cũng là rượu một mình thôi.

Bước vào quán café quen thuộc, hôm nay cô không ngồi khoảng sân vườn bên ngoài, phía gần hồ nước như mọi khi nữa, mà chui tọt và trong một phòng lạnh, tìm một góc kín đáo đủ để che chắn, và đủ để tận hưởng cái “cô đơn”. Hằng ngày cô vẫn là người nữ giới sắt đá và bản lĩnh nhất văn phòng, còn hiện thời cô muốn mình chỉ là người nữ giới thường nhật mà thôi. Tự kêu cho mình 2 lon Ken, cô cầu mong sẽ có đủ dũng mãnh để đối diện với chính mình.

Sao thế nhỉ? Thùy Lâm tự hỏi mình bằng một câu ngớ ngẩn, “vì sao mình chỉ mới 28 tuổi, mình cũng đâu phải là quá xấu nếu không nói là xinh đẹp, vậy thì tại sao mình cứ vẫn phải đơn chiếc? Mình có đòi hỏi gì cao xa lắm đâu? Có đòi nhà cao cửa rộng, sang giàu phú quý gì đâu? Chẳng qua là thèm khát một mái ấm với người đàn ông mình yêu thương, thèm nghe tiếng trẻ mỏ khóc đòi sữa mẹ. Muốn được làm người phụ nữ với lủn mủn những thứ phải toan lo, nhếch nhác với ngày trông con, làm bếp.Vậy đã là khó rồi sao?”

Blog Radio: Bởi vì em đang yêu! - 3

Cầm lon bia trên tay, cô nhắm nháp, rồi cô thấy đầu óc mình hơi xoay xoay sau khi hết lon thứ 2, kêu thêm 2 lon nữa. Và cô bắt đầu nghĩ đến “người đàn ông bí mật thế cục mình”. Đó là cái tên cô đặt cho người đó, như thế nghe rất thúc và kỳ bí….

“Người bí ẩn xuất hiện trên cái yahoo messenger của cô vào một ngày đẹp trời.Làm quen và bắt đầu chuyện trò. Thông thường thì Thùy Lâm không thích mấy chuyện bạn bè trên mạng lắm, vì khỏi nói cũng biết đã có bao lăm là sự gian dối, lừa lật diễn ra trến đấy. Ngay cả mấy ông anh, bà chị của cô cũng nhận rằng 99% câu chuyện họ chat với nhau đều là giả tạo. Mà Thùy Lâm thì chúa ghét điều đó.Đối với cô chỉ cần “sống thật”, như vậy là đủ. Tuy nhiên  “cậu nhóc” này, là cái cách cô gọi người đàn ông của mình trước đây, thì xem ra cũng rất chân thật. Cách xưng hô cẩn trọng chị và em gây cảm mến với Thùy Lâm ngay từ đầu.Rồi dần dần, cô bị cuốn hút vào những câu chuyện đời thường, riêng tây của nhóc.Bản thân cô cũng biểu đạt mình nhiều hơn, hầu như bao lăm chuyện buồn vui thường ngày đều chờ đến buổi online mỗi tối để đem ra kể lể cùng nhau.

Thật lòng mà nói đã có đôi lần cô ngờ vực về câu chuyện mà anh chàng trẻ tuổi kể cho mình. Con trai độc nhất của một nữ nhà buôn thành đạt, sống theo ý mẹ, tất tần tật đều được sắp đặt,….Nhưng chẳng hiểu sao cô cũng mau chóng xua đi sự hồ nghi đó. Cảm giác còn lại đối với cô trong những cuộc nói chuyện là sự vui vẻ và cởi mở. Rồi đến một ngày cậu chàng bận bịu với công việc, cả một thời kì dài không online được nữa, Thùy Lâm cứ thế, online mỗi tối và chờ, chờ đợi một cái nick sáng lên, cô tự hỏi mình đang nhớ ư? Hay chỉ là thói quen?

Rồi một ngày nọ cậu nhóc gọi cho Thùy Lâm, giọng rất trầm ấm, cái kiểu giọng mà Thùy Lâm rất thích. Tiếp sau đó là những tin nhắn lúc nửa đêm khi nhóc không online được vì quá bận, đến nửa đêm lại “nhớ” chị nên nhắn chúc chị ngủ ngon và không quên kèm theo hai chữ “yêu chị”.

“Chị” thì có gì đáng để yêu nhỉ? Dù vẻ ngoài thuộc dạng không xấu, nhưng cũng chẳng có gì trổi, không có nước da trắng ngần của mấy cô tiểu thư, không có tuổi xanh và những trò nhõng nhẽo. Thế mà nhóc đã nói là thích chị cơ đấy? vì sao lại thích chị khi chị đã từng kể cho nhóc nghe rất rất nhiều chuyện của mình, về thế cuộc dang dở, về mối tình chẳng có mai sau, về những vết thương mà may mắn thay chị đã tự gây ra cho chính mình……

Có quá nhiều thứ khiến chị phải tự ti khi so sánh với nhóc. Có quá nhiều điều làm chị không còn tự tín rằng mình có thể yêu và được yêu bởi một người con trai như nhóc.Vậy mà… một người gọi là đanh thép như chị cũng đã bị nhóc làm cho thổn thức, bởi những gì nhóc đối với chị, dành cho chị thật đặc biệt.Biết nói thế nào cho đúng nghĩa nhỉ?có nhẽ ai đó sẽ cho rằng chúng ta, chị hoặc nhóc hoặc cả hai chị em mình đều mù quáng, khi nghĩ đến từ yêu, khi tập cho bản thân mình yêu đối phương, mà đối phương thì ở cách xa mình bằng cả chiều dài của sơn hà.

Chị bắt đầu ấp úng xưng em, và gọi nhóc bằng “anh”, rồi được nghe lại từ nhóc tiếng anh và em rất ngọt. Mọi thứ bắt đầu như một giấc mơ, những tin nhắn mỗi sáng, mỗi tối, những lời hỏi thăm, trò chuyện, cảm giác thật vui và hạnh phúc.

Chỉ tiếc rằng…….Hạnh phúc thường ít khi tồn tại quá lâu, đặc biệt là với một cô gái từ nhỏ đã thiệt thòi như Thùy Lâm, hạnh phúc vẫn cứ thế đến và đi theo cái cách riêng của nó. Cô chẳng thể nắm bắt, không thể rượt đuổi hay níu kéo. Cô chỉ biết giam mình trong một góc như bữa nay, uống Ken và bắt đầu say, bắt đầu quên mọi thứ theo cách của cô.

Blog Radio: Bởi vì em đang yêu! - 4

Khi bắt đầu đến lon thứ 4, cô đã cảm giác thấy người mình nóng ran, từng dây tâm thần cứ rần rật chạy, đôi mắt nhòe đi, à thì ra không hẳn vì say mà mắt mờ đến vậy, hóa ra là cô đang khóc…

Khóc vì gì nhỉ? Vì tuổi 28 đơn độc, hay vì mối tình chưa nở vội tàn, vì bản thân mình hay vì ai? Đầu óc Thùy Lâm có phần hơi ngà ngà, cô nhắm nghiền đôi mắt, để mặc cho những dòng nước mắt tuôn rơi.Nghĩ về những gì đã qua, mối tình mà 10 năm cô đã sang bao đắng cay, khổ đau.Nghĩ về người đã mang đến cho cô cảm giác thăng bình, hạnh phúc dù chưa từng họp mặt. Cô đã từng vì nhóc mà quyết tâm hơn để rời xa anh, muốn vẫy vùng thoát ra cái gọi là định mệnh do chính bản thân mình sắp xếp. Vậy mà một ngày nhóc lại nói với cô là “chị đã nói dối em, chị vẫn chưa quên được người đó, chị vẫn chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ mới….”

Sau dòng tin nhắn đó, Thùy Lâm đã chấm dứt bằng một tin nhắn khác “Chúc anh hạnh phúc, giã từ”. Nhóc trách cô sao lại nói từ giã dễ dàng đến như vậy, nhưng nếu không nói thế thì biết nói sao, dễ thường van vỉ nhóc hãy cho cô thêm dịp để quên người đàn ông ấy, để sẵn sàng đến với nhóc?

Thật sự là cô thấy mình bị tổn tương, cô đã suy nghĩ bao lâu để quyết định là “người phụ nữ của nhóc”, đã vắt thế nào để sắp xếp hết thảy kí vãng và những điều xung quanh mối quan hệ cũ, cô đã cho mình cô hội để yêu thương bản thân mình nhiều hơn, để sống vì mình nhiều hơn (như nhóc từng khuyên cô). Vậy mà giờ nhóc lại nói với cô những lời đó.

Đúng là ngay lúc này đây, khi cô say thật say, cô biết mình hối, ân hận vì lời từ biệt của mình, hối vì đã làm nhóc buồn. Song có những chuyện không thể nào cứu vãn được.Có những điều đã xảy ra thì không thể nào đổi thay được.Cũng như cô chẳng thể rửa sạch dĩ vãng của mình, không thể chối bỏ mối tình 10 năm mình đã từng ấp ôm hay mơ mộng.Cô chỉ nhìn rằng nhóc sẽ khác, sẽ yêu cô và động viên cô, sẽ ở bên để nâng cô dậy, mang cô ra khỏi mớ xì xằng đó.Thế mà….Mọi chuyện có thể chấm dứt thế này ư?

Thùy Lâm loạng quạng ra khỏi quán, tuy đã say nhưng cũng không tệ đến nỗi nằm nhẹp ở nơi này.Tuy hình ảnh có hơi chút mất mặt vì nhòe nhoẹt nước mắt, chân khệ nệ, nhưng ….Mọi thứ còn có gì quan trọng nữa đâu.

Về đến nhà, Thùy Lâm bỏ giày và nằm dài trên nệm, 10h đêm, bỗng dưng cảm giác trống vắng đến lạ thường vây bủa lấy cô. Úp mặt vào gối rắm rức khóc, ngăn không cho thứ âm thanh khó chịu này làm ba mẹ tỉnh giấc, chỉ đủ vừa để cô nghe và cảm nhận.Đã lâu rồi không khóc thì phải, và nhất là lâu rồi mới lại khóc vì đàn ông.Là lần trước hết khóc vì nhóc…….Tự hỏi lòng mình đã yêu thật sao?

Thùy Lâm chìm vào trong giấc ngủ tơ tưởng, sau khi nhắn một tin nhắn không đầu không cuối cho “người đàn ông bí ấn”

“Ngủ ngon nhé nhóc, Chị đang say nhưng chị đủ tỉnh táo để biết mình đã sai, thật khập khiễng và thiệt thòi cho em khi phải yêu và chấp nhận chị”

Blog Radio: Bởi vì em đang yêu! - 5

Sáng thức giấc, đầu óc nặng trịch và đau như búa bổ, cũng may hôm nay là cuối tuần. Với tay lấy chiếc điện thoại nằm lăn lốc trên nệm xem mấy giờ, Thùy Lâm thấy 1,2,3 tin nhắn của nhóc:

“Chị sao vậy?sao lại say?”“sao em không đáp anh?”“nếu say thật rồi thì em ngủ đi nhé. Em ngủ ngon”

Cảm giác như mình nhẹ bổng và đang bay đến tận chín tầng mây.Thùy Lâm biết những tin nhắn đó không hẳn là “anh ấy” đã tha cho cô, nhưng ít ra “anh” vẫn quan hoài cô, lo âu cho cô. Rồi cô sẽ có nhịp chứng minh cho anh thấy cô yêu anh thật sự….“Em không muốn để những gì chúng ta có được lâu nay nay bỗng một ngày gió cuốn đi mất thế này. Cảm giác thật trống vắng, đơn chiếc, ……..Em sẽ vì bản thân em nuôi dưỡng một tình yêu đẹp, dù có thật hay không? Dù có thế nào đi nữa em vẫn tin nó sẽ giúp em sống những ngày ý nghĩa nhất. Hãy chờ em anh nhé, một ngày không xa thôi, em sẽ ngược đường sơn hà đến thăm “anh”, sẽ đứng trước “anh”, nhón chân hôn lên vầng trán, và ngọt gọi từ “anh” đúng nghĩa. Sẽ cho anh biết em đã yêu anh bằng tình ái chân thành nhất………”

Blog Radio chuyển thể từ truyện ngắn của Cô gái bán mùa thu

Blog Radio được thực hành bởi Chit Xinh - Gà Quay và nhóm sinh sản Dalink Studio

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thú vị quan niệm tình dục của người cổ đại | Kim chỉ đá lửa | Kienthuc. net. vn.

Phụ nữ Trung Quốc nức tiếng với bí kíp luôn là xấu hổ Nó được viết vào khoảng thế kỷ II trước công nguyên. Bao gồm 1. Trong khi đó. Người ta chứng minh được người dân Ai Cập cổ phát hiện được những căn bệnh lây qua đường tình dục do vi khuẩn Chlamydia trachomatis gây ra cũng như chứng yếu sinh lý Phụ nữ Ai Cập cổ ăn nhiều sữa chua để làm tăng nồng độ axit trong âm đạo. Sau khi pha hổ lốn trên. Hướng dẫn các "phong độ" trong phòng the cho các cặp uyên ương cũng như hướng con người tới sự hòa hợp âm dương về cả thể xác lẫn tinh thần chứ không thuần tuý chỉ thỏa mãn thèm muốn dục tình. Cổ trang của người Trung Quốc Đó được coi là điểm yếu của nam giới. Càng làm "chuyện ấy” nhiều lần thì mỹ nữ này càng trẻ ra. Ý thức nô nức và tốt hơn mà không có loại thuốc bổ nào có thể mang lại. Người Ai Cập đã phát minh ra bao cao su - biện pháp tránh thai trước hết của nhân loại Hạ Cơ có một cấu tạo đặc biệt ở cơ quan sinh dục nên khả năng chăn gối rất tuyệt vời. Thông qua một số nghiên

“Chuyện giường chiếu” kinh dị của vua chúa Việt (2)

 Trịnh Giang bỏ gái vào bao tải để thác loạn  Trịnh Giang (1729-1740) là vị chúa Trịnh thứ bảy thời Lê Trung Hưng. Theo các sử gia, nếu các chúa từ Trịnh Kiểm đến Trịnh Cáng đều là những nhà thống trị tài hoa thì việc lên nắm quyền hành của Trịnh Giang lại là khởi đầu cho thời đại suy vong của họ Trịnh. Tục truyền, Trịnh Giang có tật mê đàn bà từ thuở nhỏ. Bởi vậy, không có gì lạ khi lên cầm quyền, ông sớm nức danh về thói ăn chơi dâm bôn không chừng đỗi. Càng về sau, Trịnh Giang càng có nhiều mô tả kì dị trong sinh hoạt tình dục. Một số thái giám hàng ngày phải lựa ra một người đẹp trong số cung nhân, hoặc bắt cóc dân nữ sống quanh khu vực cho tắm rửa sạch sẽ, đến tối bỏ vào một cái bao tải lớn, vác bỏ vào phòng của chúa Trịnh Giang, rồi mặc cho chúa “hành sự”. Không chỉ dừng lại ở đó, Trịnh Giang là kẻ dâm loạn còn từng dâm tà với vợ lẽ của cha mình là chúa Trịnh Cương. Sau này, Trịnh Giang bị mắc bệnh "dâm cơ địa" mà sinh ra yếu bóng dáng, sợ ánh sáng thái dương nên phải đ

Thiếu nữ Hạ Long "nóng bỏng" bên xế khủng

Thiếu nữ Hạ Long "nóng bỏng" bên xế khủng Trang chủ > Đời sống > Giới trẻ 09:35 AM, 25-07-2014 Ads "dịp vàng dành cho quý ông yếu sinh lý" Ads 7 Ngày vàng Đổ xô đi mua iPhone , Nokia , Zenfone giảm giá chỉ còn 990.000 đ ‹›× (ĐSPL) – Niềm say mê xế khủng không chỉ dành riêng cho phái nam nữa mà đã trở thành thú chơi của các cô nàng có cá tính mạnh mẽ. Trần Diễm là một trong những cô nàng đó. Gây sốt trên cộng đồng mạng Việt trong những ngày qua, hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ bên xế khủng của cô bạn có tên Phương Diễm, đến từ Hạ Long (Quảng Ninh) làm nhiều người trằm trồ, ngưỡng mộ. Đặc biệt với những ai ham mê xế khủng. Được biết, Trần Phương Diễm, sinh năm 1996, cô bạn ham xe phân khối lớn đã 3 năm nhưng tiếp cận với xe thì mới khoảng 1 năm trở lại đây. Phương Diễm có kinh nghiệm điều khiển trên 10 loại mô tô với các chủng loại, kiểu dáng khác nhau như Kawasakiz1000, Yamaha r15, Phoenix175. Trong kỳ thi đại học vừa qua, một