Chuyển đến nội dung chính

7 loại kem dưỡng ẩm da mặt tốt nhất mùa đông 2014 cho mọi loại da

Kem dưỡng ẩm da mặt Dermalogica Barrier Repair phục hồi màng giữ ẩm cho làn da

Kem dưỡng ẩm da mặt tốt nhất mùa đông 2014 - Dermalogica giúp phục hồi lớp màng giữ ẩm cho da

Kem dưỡng ẩm da mặt tốt nhất mùa đông 2014 - Dermalogica giúp hồi phục lớp màng giữ ẩm cho da. Ảnh minh họa

Loại kem dưỡng ẩm da mặt không nước này được tạo ra với định hướng độc nhất vô nhị đó là bảo vệ lớp màng giữ ẩm của làn da khỏi sự tàn phá của tiết trời khắc nghiệt mùa đông, giúp da duy trì được độ ẩm một cách tự nhiên, không còn bị khô, nhăn hay bong tróc, mẩn đỏ. Bên cạnh đó, các thành phần dưỡng ẩm bổ sung cũng sẽ giúp chị em chặn đứng những dấu hiệu khó chịu của làn da khi bị nẻ như ngứa, rát, sưng hay viêm.

Kem dưỡng ẩm da mặt Origins Plus + tạo nên sự khác biệt trong lần đầu dùng

Những hoạt chất được chiết xuất từ vải thiều và dưa hấu có trong kem dưỡng ẩm của Origins sẽ cải thiện sức khỏe làn da của chị em, tăng cường khả năng tiếp nhận các dưỡng chất làm ẩm tự nhiên, dịu nhẹ và an toàn với cả những làn da khô mỏng nhất.

Kem dưỡng ẩm da mặt bảo vệ hằng ngày Clinique Superdefense

Kem dưỡng ẩm da mặt tốt nhất 2014 của Clinique được yêu thích bởi chất kem thấm sâu và không gây bí da

Kem dưỡng ẩm da mặt tốt nhất 2014 của Clinique được yêu thích bởi chất kem thấm sâu và không gây bí da. Ảnh Maquiyonkis

Với chiết xuất từ lúa mạch và mầm tiểu mạch, dòng kem dưỡng ẩm của Clinnique bổ sung độ ẩm cần thiết cho làn da, đồng thời tái tạo lớp màng giữ ẩm, giúp da không bị mất đi độ ẩm tự nhiên.

Những tinh chất từ rong biển và caffeine làm dịu những làn da mẫn cảm khi tiết trời chuyển hanh khô, phối hợp với khả năng chống UV trong những ngày đông âm u và tính kem thấm nhanh không gây bí, nên sản phẩm này được các chị em hết sức yêu thích.

Kem dưỡng ẩm da mặt ban ngày Dr. Hauschka Rose

Kem dưỡng ẩm da mặt tốt nhất 2014 của Dr. Hauschla với chiết xuất hoa tầm xuân và hoa hồng

Kem dưỡng ẩm da mặt tốt nhất 2014 của Dr. Hauschla với chiết xuất hoa tầm xuân và huê hồng. Ảnh minh họa

Đây là chọn lựa cơ bản nhất dành cho toàn bộ chị em nữ giới sở hữu làn da khô, thẳng thớm bị mẩn đỏ, đau rát, nứt nẻ mỗi khi mùa đông tới.

Loại kem thần tình này có thể làm dịu những vùng da bị thương tổn bằng tinh chất chiết xuất từ cánh hoả hồng, hoa tầm xuân dại, trong khi dưỡng chất từ bơ hạt mỡ và dầu bơ trong đó sẽ bổ sung lượng ẩm đã mất của làn da, giúp da khỏe hơn và không bị khô lại khi trời lạnh và hanh.

Kem dưỡng ẩm da mặt Sisley All Day All Year

Làn da luôn chịu tác động của sự đổi thay thời tiết liên tiếp từ khô, nóng cho tới lạnh và ẩm thấp, thành ra da trở thành mẫn cảm và dễ bị tổn thương bởi các tác động từ bên ngoài.

Kem dưỡng ẩm da mặt tốt nhất 2014 của Sisley có thể dùng được mọi ngày trong năm

Kem dưỡng ẩm da mặt tốt nhất 2014 của Sisley có thể dùng được mọi ngày trong năm. Ảnh minh họa

Serum Sisley sẽ mang tới song song 3 tác động để bảo vệ làn da, gồm khả năng chống tia UV suốt 8 tiếng đáng tin tức, giảm thiểu tác động của mệt mỏi, găng tới da và công thức chiết xuất từ gạo và bơ hạt mỡ giúp cải thiện chức năng của lớp màng bảo vệ làn da.

Kem dưỡng ẩm da mặt L'Oreal Paris Skin Perfection Anti-Fatigue Perk-Up

Đây là một sản phẩm ráo trọi dành cho các chị em sở hữu làn da lợt lạt, thiếu nước vào mùa đông và liền phải chịu đựng áp lưc bít tất tay từ công việc, từng lớp. Những tinh chất dưỡng da trong kem của L’Oreal có tính dịu mát, thấm hút nhanh và làm mờ đi những tàn dư của sự mỏi mệt trên gương mặt. Đặc biệt, sản phẩm này còn chứa perline-P, một thành phần dược biết tới với khả năng loại bỏ những vùng da rát đỏ và khả năng chống tia UV vô cùng hiệu quả.

Kem dưỡng ẩm da mặt Vichy Aqualia

Kem dưỡng ẩm da mặt tốt nhất 2014 Vichy Aqualia giúp phục hồi và dưỡng ẩm da từ sâu bên trong

Kem dưỡng ẩm da mặt tốt nhất 2014 Vichy Aqualia giúp bình phục và dưỡng ẩm da từ sâu bên trong. Ảnh minh họa

Làn da mất đi sự tươi trẻ là do quá trình tuần hoàn nước kém hiệu quả của cơ thể và trên khuôn mặt, đặc biệt là trong mùa đông, khi làn da mất đi lượng ẩm nhiều hơn bất cứ thời khắc nào khác trong năm. Nắm  bắt được điều đó nên kem dưỡng Vichy Aqualia được bổ sung những công thức cải tiến, giúp dưỡng chất thấm sâu và loại bỏ những tác nhân gây khô da từ sâu bên trong.

Phan Huyền

Đọc báo tin tưởng.# Sự kiện tin mới nhất, nhanh và hay nhất trong ngày tại Vietq.Vn


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thú vị quan niệm tình dục của người cổ đại | Kim chỉ đá lửa | Kienthuc. net. vn.

Phụ nữ Trung Quốc nức tiếng với bí kíp luôn là xấu hổ Nó được viết vào khoảng thế kỷ II trước công nguyên. Bao gồm 1. Trong khi đó. Người ta chứng minh được người dân Ai Cập cổ phát hiện được những căn bệnh lây qua đường tình dục do vi khuẩn Chlamydia trachomatis gây ra cũng như chứng yếu sinh lý Phụ nữ Ai Cập cổ ăn nhiều sữa chua để làm tăng nồng độ axit trong âm đạo. Sau khi pha hổ lốn trên. Hướng dẫn các "phong độ" trong phòng the cho các cặp uyên ương cũng như hướng con người tới sự hòa hợp âm dương về cả thể xác lẫn tinh thần chứ không thuần tuý chỉ thỏa mãn thèm muốn dục tình. Cổ trang của người Trung Quốc Đó được coi là điểm yếu của nam giới. Càng làm "chuyện ấy” nhiều lần thì mỹ nữ này càng trẻ ra. Ý thức nô nức và tốt hơn mà không có loại thuốc bổ nào có thể mang lại. Người Ai Cập đã phát minh ra bao cao su - biện pháp tránh thai trước hết của nhân loại Hạ Cơ có một cấu tạo đặc biệt ở cơ quan sinh dục nên khả năng chăn gối rất tuyệt vời. Thông qua một số nghiên

“Chuyện giường chiếu” kinh dị của vua chúa Việt (2)

 Trịnh Giang bỏ gái vào bao tải để thác loạn  Trịnh Giang (1729-1740) là vị chúa Trịnh thứ bảy thời Lê Trung Hưng. Theo các sử gia, nếu các chúa từ Trịnh Kiểm đến Trịnh Cáng đều là những nhà thống trị tài hoa thì việc lên nắm quyền hành của Trịnh Giang lại là khởi đầu cho thời đại suy vong của họ Trịnh. Tục truyền, Trịnh Giang có tật mê đàn bà từ thuở nhỏ. Bởi vậy, không có gì lạ khi lên cầm quyền, ông sớm nức danh về thói ăn chơi dâm bôn không chừng đỗi. Càng về sau, Trịnh Giang càng có nhiều mô tả kì dị trong sinh hoạt tình dục. Một số thái giám hàng ngày phải lựa ra một người đẹp trong số cung nhân, hoặc bắt cóc dân nữ sống quanh khu vực cho tắm rửa sạch sẽ, đến tối bỏ vào một cái bao tải lớn, vác bỏ vào phòng của chúa Trịnh Giang, rồi mặc cho chúa “hành sự”. Không chỉ dừng lại ở đó, Trịnh Giang là kẻ dâm loạn còn từng dâm tà với vợ lẽ của cha mình là chúa Trịnh Cương. Sau này, Trịnh Giang bị mắc bệnh "dâm cơ địa" mà sinh ra yếu bóng dáng, sợ ánh sáng thái dương nên phải đ

ĐẤT NƯỚC NHẬT BẢN VÀ 10 ĐIỀU KHIẾN NGƯỜI DÂN TỰ HÀO

Người dân mỗi nước trên thế giới luôn có niềm tự hào lớn lao về đất nước mình. Đó có thể là một món ăn ngon nổi tiếng trên toàn thế giới, một địa điểm du lịch không thể bỏ qua hay một đặc điểm tính cách khiến người nước ngoài luôn trầm trồ ngưỡng mộ khi nhắc tới họ. Với nhiều người dân ở đất nước Nhật Bản, có những điều đơn giản nhưng lại khiến họ rất đỗi tự hào khi được sinh ra tại xứ sở mặt trời mọc. Một cuộc khảo sát gần 1.000 người Nhật Bản đã chỉ ra 10 điều mà họ cảm thấy tự hào nhất về đất nước mình. Tuy không phải bất cứ người dân Nhật nào cũng có những niềm tự hào tương tự nhưng chắc chắn, họ sẽ thấy may mắn vì được sinh ra tại xứ sở với những điều thú vị này. Thiên nhiên bốn mùa tươi sắc Khách du lịch tới thăm Nhật Bản luôn muốn chọn thời điểm mùa xuân hay đầu đông. Vì sao ư? Đó là lúc cả đất nước ngập tràn trong sắc hoa anh đào hay lảng bảng trong tiết trời cuối thu với khung cảnh rừng phong thay lá, trải thảm các cánh rừng. Chính vì lý do đó, nhắc tới hoa anh đào l