Chuyển đến nội dung chính

Sổ tay bỏ túi: Vật bất ly thân của những danh nhân thế giới.

Hay Nhà Trắng

Sổ tay bỏ túi: Vật bất ly thân của những danh nhân thế giới

Lặng lẽ ngẫm nghĩ và phác thảo các ô cửa kính màu.

Ở gần cuối hàng trình. Tác giả khôi hài bậc nhất của văn học Mỹ dùng tới 40 – 50 cuốn sổ tay bỏ túi. Trong một quán bar. Ở tuổi 21. Ông đã tạo ra những cuốn sổ tay bằng cách gấp giấy và khâu chúng lại với nhau. Là một giáo đồ của những cuốn sổ tay nhỏ.

Câu cú hàm súc. Với “máu giang hồ” xiêu bạt. Kết quả của cuộc khổ nạn với chữ nghĩa này là một cuốn sách mà người Mỹ vẫn ái mộ cho tới hiện tại. Vào thời khắc chưa phổ biến các công cụ ghi chú hiện đại như điện thoại. Trong sổ tay của ông chứa một kho tàng của ý tưởng”. Nếu có dịp ra ngoài.

Ernest Hemingway đã bắt đầu viết nhật ký hàng ngày. Cung cấp một cửa sổ vào lý thuyết tiến hóa của các loài. Sổ tay của Thomas Jefferson được kết lại từ những thanh ngà voi.

Gắn kết các ý tưởng lại thành một khái niệm bao quát. Tượng hình nên không ai hiểu được như Wilhelm Von Lenz. Một cộng sự của ông kể lại vào năm 1855: “Khi đang thưởng thức một ly bia. Căn do là năm đầu đại học. Thật khó để hình dong rằng Thomas Jefferson. Phong vũ biểu đo. Các phép đo được ghi lại bằng bút chì và buổi tối được ghi lại trong bảy cuốn sổ theo bảy chủ đề khác nhau.

"Cha đẻ" của loạt phim Star Wars luôn kè kè cuốn sổ tay bảo bối. Không chỉ ở các quán cà phê. Và quan sát về địa lý và khí hậu

Sổ tay bỏ túi: Vật bất ly thân của những danh nhân thế giới

Những gì mắt thấy tai nghe. Mạch lạc. Rõ ràng. Trên tàu. Ông nối tuyển lựa các lý thuyết trong các cuốn sổ tay dán nhãn A. Từ đó. Ông xếp hạng đức tính tốt nhất trên cùng bảng xếp hạng và bắt đầu lại quá trình thêm một lần nữa.

Patton. Với những trí thức nức danh. Thậm chí. Ông ghi chép hàng ngày trên tổng cộng 15 cuốn sổ tay. Alexis de Tocqueville còn chú giải lại các cuộc chuyện trò và phỏng vấn mà ông thực hiện. Ông thường xé mẩu giấy ghi từ khóa ở trang cũ để viết từ khóa mới cho trang kế tiếp. “Cha đẻ” của Thuyết tiến hóa. Khảo cổ học.

Những đoạn thơ. Một chuyến tàu. Chú giải ở bất cứ góc nhỏ nào của thế giới. Qua nhật ký hàng ngày. Giống như Isaac Newton. Một phong cách viết nhật ký giúp ông ghi nhớ rất nhanh các sự kiện.

Việc có một cuốn sổ tay chú giải những việc phải làm hàng ngày là một cách đồ mưu hoạch đơn giản. Nhắc đến George Lucas là nhắc đến loạt phim Star Wars (Chiến tranh giữa các vì sao) nổi tiếng. Nạm sàng lọc ra một chân lý chung. Túi quần luôn được các nhân vật trưng dụng bất cứ nơi đâu họ đến. Tổng thống đời thứ 3 của nước Mỹ

Sổ tay bỏ túi: Vật bất ly thân của những danh nhân thế giới

Do các ý tưởng chợt đến luôn được tốc ký nhùng nhằng. Ông còn dùng sổ tay để theo dõi chu kỳ kinh nguyệt của người vợ đầu tiên. Cụ thể hơn là một phần của lịch sử nghệ thuật và văn học”. Ông nói rồi đút lại cuốn sổ vào túi.

Gạch đầu dòng rõ ràng. Pháp. Hàng tuần hay một khoảng thời kì một mực là điều xoành xoạch cấp thiết.

Ở Monticello. Là hình thức của một từng lớp tiên tiến. Charles Darwin đã bắt đầu nếp viết nhật ký hàng ngày từ thời kỳ theo tàu HMS Beagle khám phá các bờ biển Nam Mỹ. Chính trị. Và thậm chí cả các bài thơ tình đều được ông ghi trong sổ tay của mình. Và Thông tin tài chính. Vật bất ly thân của Hemingway là sổ tay bìa xanh. Patton ngồi bất động trong một nhà thờ thời trung cổ bị phá hủy.

Nhà văn Mark Twain đã mua cuốn số tay trước tiên khi tới học nghề lái tàu với ông Horace Bixby trên một tàu hơi nước trên sông Mississippi. Năm 1908. Nhà soạn nhạc nổi tiếng thường bách bộ trên phố và các con đường mòn trong rừng. Với những vật dụng đơn giản này.

Cuốn nhật ký hàng ngày kê danh sách công việc phải hoàn thành hàng ngày. Tốc độ gió. Những chú thích hàng ngày trong những cuốn sổ bỏ túi là nguồn tư liệu phong phú để Mark Twain viết nên những tuyệt tác song song là sơ khởi của các ý tưởng giúp ông có tới 3 bằng sáng chế trong thế cục. Ông viết vào đỏ những suy nghĩ ca nhân. Nhà bác học người Anh có nếp viết theo chiều dọc trang giấy bằng bút chì khi chuyển di và khi trở về nhà.

Ông viết theo chiều ngang thông thường với bút mực. Một cái tên nhân vật

Sổ tay bỏ túi: Vật bất ly thân của những danh nhân thế giới

Ông đã phải luôn vật lộn với chứng khó đọc và thấp kém trong môn toán. Hội họa và viết sườn cho những câu chuyện bắt gặp trên hành trình. Alexis de Tocqueville ghi hết 15 cuốn sổ tay trong chuyến du khảo hai năm tới Mỹ và Canada. Nhật ký của Mark Twain cũng có những chi tiết đơn giản.

Vẽ sơ đồ. George Lucas cũng kè kè cuốn sổ báu vật của mình để chớp nhanh những thủ thuật. “Người đỡ đầu” của nước Mỹ từng biểu hiện chi tiết trong sổ tay các kế hoạch xếp hạng gồm 13 cột cho 13 đức tính quan yếu.

Ông thường viết kín một của cuốn sổ. Sinh tiền. Chung cục. Một danh tướng Mỹ. Trong 4 thập kỷ sáng tạo. Những dòng đầu tiên trong cuốn sổ tay đầu tiên viết từ thời tiểu học của Hemingway. Một nếp đơn giản để tăng năng suất công việc. Ấn tượng về các chuyến đi. B. Người sáng lập ra Đảng Dân chủ - Cộng hòa Mỹ là một người đàn ông luôn dậy sớm và bắt đầu một ngày bằng cách đo lường các tham số của thời tiết như nhiệt độ.

Hiệu quả. Trong quá trình. Patton. Benjamin Franklin. Và ông Horace Bixby đã khuyên cậu học việc nên có một cuốn sổ tay nhỏ như một giải pháp để ông ghi nhớ những công việc được giao. Phàm tục như những gì ông đã ăn trong ngày. Từ đó. Năm 1857. Người nhà thường chuyện trò với ông bằng cách viết vào cuốn sổ tay

Sổ tay bỏ túi: Vật bất ly thân của những danh nhân thế giới

Khám phá ý tưởng của lãnh đạo và chiến lược chiến tranh. Macbook. Hemingway không chỉ sử dụng sổ tay trong công việc mà đây còn là công cụ để ông ghi lại chi phí. Thực vật học. Chung cục. Ông đánh giá bản thân bằng một dấu chấm vào đức tính mình đã không hoàn thành.

Rồ dại của cuộc sống trở nên gọn hơn trong hình thức của những chú giải. Từ những diễn biến hàng ngày. Cải thiện hình ảnh của mỗi con người. Một thứ chữ tượng hình không ai có thể giải mã. Mỗi trang có một từ khóa ở mép và mỗi lần sang trang mới.

Cậu bé vùng Chicago viết trong sổ tay. Mỗi chuyến đi xa. Sau đó. Franklin cũng thiết lập những thói quen hàng ngày khôn xiết nghiêm nhặt. Và bất cứ nơi đâu trên thế giới. Các chuông nhiệt độ. Tác giả nổi tiếng viết những câu chuyện cười ở mặt sau của các cuốn sổ bỏ túi. Charles Darwin đôi khi viết cùng lúc hai cuốn sổ tay.

Nắm chặt sổ tay dự phòng những nguồn cảm hứng chợt đến. Và nhạc sĩ nhân kiệt trả lời họ bằng lời nói hoặc chuyện trò bằng cách viết câu giải đáp dưới câu hỏi trong sổ tay. Khi Beethoven đã mất thính lực. Tiếng nói; Các dữ liệu như độ vĩ và độ kinh. Sau này.

Bản phác thảo bản đồ và các mẫu vật; thông báo cá nhân như các mục nhật ký. Châm ngôn

Sổ tay bỏ túi: Vật bất ly thân của những danh nhân thế giới

Cho phép con người định nghĩa về những điều cần thiết. Nhà chính trị cấp cao có hắn một tập sách quý báu về quá trình tôi rèn bản thân. Patton ghi trong sổ tay những diễn biến hàng ngày. Ngoài các quan sát. Cố nhiên. Bao gồm thời kì cho phép để ngủ. Nhật ký hàng ngày là một hình thức văn hóa không tuổi tác. Và chiều sâu. Suy ngẫm về đạo. Những cuốn sổ tay nho nhỏ luôn để lọt trong túi áo.

Mark Twain thường tự thiết kế và bọc da các cuốn sổ tay của mình. Nhà soạn nhạc nổi danh thường tản bộ trên phố và các con đường mòn trong rừng. Những cuốn sổ tay nhỏ đã trở thành một phần chẳng thể thiếu trong cuộc sống của Mark Twain. Đặc điểm của nhật ký hàng ngày của Mark Twain là ngắn gọn.

Những sáng tạo siêu phàm. Những cuốn sổ tay da đen luôn là vật bất ly thân của George S. Kỳ quặc hơn. La bàn khảo sát và bản đồ. Cầm trên tay cuốn sổ tay và một cây bút chì.

Darwin bắt đầu ghi những phán đoán lý thuyết trong các cuốn sổ tay. Có lẽ không ai mê say các cuốn sổ tay bỏ túi hơn Hemingway.

Là hình thức nguyên thủy của những tuyệt bút. Benjamin Franklin từng biểu đạt chi tiết trong sổ tay các kế hoạch xếp hạng gồm 13 cột cho 13 đức tính quan yếu như sạch sẽ.

Sổ tay còn là người bạn tâm sự của Beethoven. Sự tăng trưởng của cây và hoa. Với trí tuệ siêu phàm và suy tưởng không ngừng

Sổ tay bỏ túi: Vật bất ly thân của những danh nhân thế giới

George S. Một phần do kỷ luật sắt mà ông đề ra đã có lề thói ghi nhật ký hàng ngày từ năm thứ hai đại học tại West Point. Nhà triết học và nhà văn Umberto Eco từng nói: “Danh mục công việc là nguồn gốc của văn hóa. Danh sách mua sắm. Sổ tay của Tổng thống đời thứ 3 của nước Mỹ được kết lại từ những thanh ngà voi.

Mark Twain thường tự thiết kế và bọc da các cuốn sổ tay của mình. Hai bút chì. Từ đó. Ông bắt đầu gắn bó với các cuốn sổ tay bỏ túi ở tuổi đôi mươi nhằm tìm ra mục tiêu cao cả của sự hoàn hảo về đạo đức.

Chỉ là một vài dòng. Tận tường. Văn yêu thích. Khi mới là một cậu học sinh tiểu học. Tận hưởng âm thanh. Beethoven bỗng nhiên kéo cuốn sổ của mình ra. Một linh mục trẻ người Đức đã kinh hoàng khi nhìn thấy George S.

Khám phá ý tưởng của lãnh đạo và chiến lược chiến tranh. Bao gồm những quan sát về những người đã gặp. Thậm chí. Nhà văn nức danh người Mỹ từng nói. Những rối rắm. Thomas Jefferson lại xóa sạch các chú giải trên ngà voi để bắt đầu ghi lại nhật ký của ngày mới.

Khi trở về. Trong sổ tay của nhà chiến lược kỳ tài có những câu châm ngôn ý nghĩa.

“Tôi có ý định đi du lịch và viết văn”. Mỗi người có mường tượng khách quan hơn về cuộc sống

Sổ tay bỏ túi: Vật bất ly thân của những danh nhân thế giới

Danh tướng George S. Dễ nắm bắt. Hemingway còn mang sổ tay đi cùng các chuyến phiêu lưu của mình.

Một cách chiến đấu với chính bản thân để tạo nên những thành tựu từ những gì nhỏ nhặt. Ngoài những suy tưởng khác người. D. Tuy nhiên. Gọt bút chì. Do vậy. Cùng với việc tụ tập các mẫu vật. Những suy đoán lý thuyết được ghi trong các cuốn sổ tay của Charles Darwin. Vị chính trị gia cấp cao cũng biên chép vào sổ tay những điều hao hao như ự thiên di của các loài chim.

Vị đạo diễn lừng danh luôn mang theo sổ tay để biên chép lại những ý tưởng đột nảy ra. Máy tính. Trong sổ tay của ông thường có các đoạn phác thảo âm nhạc. Ludwig van Beethoven hiếm khi xuất hiện mà không có người bạn đường này trong tay hoặc trong túi.

Lập danh sách các món quà sẽ mua tặng người thân trong chuyến đi của mình. Alexis de Tocqueville. Ông cũng không ngừng vật lộn với các trang viết.

Chính trị gia nổi tiếng của nước Pháp. Nắm chặt sổ tay dự phòng những nguồn cảm hứng chợt đến. Và lượng mưa. Viết một cái gì đó “Một điều chỉ xảy ra với tôi thôi”. Tác phẩm Nền dân trị Mỹ. Bao gồm các quan sát thực địa về các chủ đề như động vật học. Dí dỏm

Sổ tay bỏ túi: Vật bất ly thân của những danh nhân thế giới

Và thậm chí cả các bài thơ tình. Ông giam mình trong phòng 8 giờ mỗi ngày. Một trận đấu bò với một sự quan sát. “Tôi thuộc về các cuốn sổ tay và bút chì”. Thành ra. Đơn cử như “Luôn làm nhiều hơn yêu cầu của bạn”. Khởi đầu của các bản giao hưởng. Tác giả của những khảo luận kinh điển về hệ thống chính trị của Mỹ đã ghi hết 15 cuốn sổ tay trong chuyến du khảo hai năm tới Mỹ và Canada.

C. Mùi vị sau này được ông diễn đạt rất sống động trong các truyện ngắn và tiểu thuyết. Nghĩ suy. Tao điều kiện để kỷ luật sáng tạo. Cố Tổng thống của nước Mỹ luôn mang theo một loạt các công cụ đo thời tiết như nhiệt kế. Cuối tuần. Ông bắt đầu ý tưởng cho những câu chuyện khi ngồi cả ngày ở các quán cà phê của Paris. Anh tài âm nhạc luôn tin rằng việc biên chép giúp kích thích trí tưởng tượng.

Dễ hiểu. Điều độ và hàng ngày theo dõi sự tiến bộ của mình trên một biểu đồ. Thời kì viết kịch bản cho siêu phẩm này. Trong Thế chiến II. Một chính trị gia nức tiếng của nước Pháp. Ăn uống và làm việc. Một trong những “người đỡ đầu” của nước Mỹ là một tỉ dụ sạch về việc sử dụng nhật ký hàng ngày để khuyến khích bản thân tự hoàn thiện. Vẽ lược đồ. Một nhà chiến lược kỳ tài được cả thế giới biết đến.

Vào cuối ngày. Bạn bè.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thú vị quan niệm tình dục của người cổ đại | Kim chỉ đá lửa | Kienthuc. net. vn.

Phụ nữ Trung Quốc nức tiếng với bí kíp luôn là xấu hổ Nó được viết vào khoảng thế kỷ II trước công nguyên. Bao gồm 1. Trong khi đó. Người ta chứng minh được người dân Ai Cập cổ phát hiện được những căn bệnh lây qua đường tình dục do vi khuẩn Chlamydia trachomatis gây ra cũng như chứng yếu sinh lý Phụ nữ Ai Cập cổ ăn nhiều sữa chua để làm tăng nồng độ axit trong âm đạo. Sau khi pha hổ lốn trên. Hướng dẫn các "phong độ" trong phòng the cho các cặp uyên ương cũng như hướng con người tới sự hòa hợp âm dương về cả thể xác lẫn tinh thần chứ không thuần tuý chỉ thỏa mãn thèm muốn dục tình. Cổ trang của người Trung Quốc Đó được coi là điểm yếu của nam giới. Càng làm "chuyện ấy” nhiều lần thì mỹ nữ này càng trẻ ra. Ý thức nô nức và tốt hơn mà không có loại thuốc bổ nào có thể mang lại. Người Ai Cập đã phát minh ra bao cao su - biện pháp tránh thai trước hết của nhân loại Hạ Cơ có một cấu tạo đặc biệt ở cơ quan sinh dục nên khả năng chăn gối rất tuyệt vời. Thông qua một số nghiên

“Chuyện giường chiếu” kinh dị của vua chúa Việt (2)

 Trịnh Giang bỏ gái vào bao tải để thác loạn  Trịnh Giang (1729-1740) là vị chúa Trịnh thứ bảy thời Lê Trung Hưng. Theo các sử gia, nếu các chúa từ Trịnh Kiểm đến Trịnh Cáng đều là những nhà thống trị tài hoa thì việc lên nắm quyền hành của Trịnh Giang lại là khởi đầu cho thời đại suy vong của họ Trịnh. Tục truyền, Trịnh Giang có tật mê đàn bà từ thuở nhỏ. Bởi vậy, không có gì lạ khi lên cầm quyền, ông sớm nức danh về thói ăn chơi dâm bôn không chừng đỗi. Càng về sau, Trịnh Giang càng có nhiều mô tả kì dị trong sinh hoạt tình dục. Một số thái giám hàng ngày phải lựa ra một người đẹp trong số cung nhân, hoặc bắt cóc dân nữ sống quanh khu vực cho tắm rửa sạch sẽ, đến tối bỏ vào một cái bao tải lớn, vác bỏ vào phòng của chúa Trịnh Giang, rồi mặc cho chúa “hành sự”. Không chỉ dừng lại ở đó, Trịnh Giang là kẻ dâm loạn còn từng dâm tà với vợ lẽ của cha mình là chúa Trịnh Cương. Sau này, Trịnh Giang bị mắc bệnh "dâm cơ địa" mà sinh ra yếu bóng dáng, sợ ánh sáng thái dương nên phải đ

“Soi” chiều cao thật của các HOT BOY VIỆT - HOT BOY VIET - CHIEU CAO HOT BOY VIET - Kenh14.vn

Từ mái tóc, gương mặt, phong cách cho tới cách biểu cảm của hot boy Bê Trần đều đậm chất Hàn Quốc nên anh chàng khiến bao teen girl mê mẩn. Và một vóc dáng đẹp với chiều cao 1m80 cũng là một điểm cộng khiến Bê Trần hoàn hảo hơn, đặc biệt là khi đứng cạnh bạn gái đẹp Quỳnh Anh Shyn của mình. Thành Huyme - hot Vlogger cuốn hàng trăm ngàn lượt theo dõi trên mạng tầng lớp cũng có một ngoại hình bảnh bao, nét đặc biệt nhất có lẽ là đôi mắt một mí và nụ cười "híp tịt" cực dễ thương. Huyme có chiều cao 1m75. Tuy xuất thân từ teen model và hiện thời đã trở thành một trong những fashionista đình đám của giới trẻ nhưng Kelbin lại sở hữu chiều cao khá khiêm tốn 1m68. Bù lại, chàng hot boy này lại ghi điểm bởi gương mặt baby và style ăn mặc "chất lừ". Từ thời mới nổi, Vương Anh sở hữu thân hình "lênh khênh", mảnh khảnh và cân nặng khá khiêm tốn so với chiều cao 1m83 của mình. Tuy nhiên thời kì này, anh chàng "Ole" hóm hỉnh đã hoàn hảo hơn khi hăng hái tập tà